Tin mới

Bị nghi rút khỏi show 'Chị Đẹp', Quốc Trường bất ngờ tái xuất ở tập 7

Chủ nhật, 10/12/2023, 15:40 (GMT+7)

Quốc Trường tái xuất trong tập 7 - công diễn 2 của chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" đập tan nghi vấn rút khỏi show.

 Tối 9/12, tập 7 "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" đã chính thức lên sóng với chủ đề của vòng công diễn thứ 2 là "Thủy triều". Ngoài những màn trình diễn mãn nhãn, ấn tượng của các chị đẹp, nhiều khán giả còn chú ý đến phần tái xuất của host Quốc Trường bên cạnh MC Anh Tuấn và host Lâm Bảo Châu.

Quốc Trường (ở giữa) xuất hiện trong tập 7.
Quốc Trường (ở giữa) xuất hiện trong tập 7.

Quốc Trường từng vắng mặt sau vòng công diễn 1 và vướng nghi vấn rút khỏi chương trình. Tuy nhiên, đến cuối tập 7 tức đoạn công bố kết quả vòng công diễn 2, anh đã lên sóng trở lại, đập tan nghi vấn rời chương trình.

Việc Quốc Trường xuất hiện trong "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" tập 7 thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, nam diễn viên "Về nhà đi con" cũng xuất hiện khá chớp nhoáng khi chỉ lên hình khoảng 3 phút và nói 4 câu.

Biểu cảm hài hước của nam diễn viên khi công bố điểm số.
Biểu cảm hài hước của nam diễn viên khi công bố điểm số.

Cụ thể, Quốc Trường bắt tay chào nhân vật mang kết quả của tập 7 đến và phụ họa cho MC Anh Tuấn đọc điểm số của đội Lan Ngọc. Khi biết đội Đoan Trang và Mlee chiến thắng, Quốc Trường bày tỏ cảm xúc: "Chúc mừng 2 đội, đứng trên đây xem mà hồi hộp quá trời luôn". Sau đó, Quốc Trường được giao nhiệm vụ đọc chủ đề của vòng công diễn 3: Chuyến tàu thời gian.

Trước đó, việc Quốc Trường không xuất hiện trong tập 5 Chị Đẹp khiến nhiều người dấy lên nghi vấn anh đã rút khỏi chương trình. 

Nam diễn viên chỉ lên sóng khoảng 3 phút.
Nam diễn viên chỉ lên sóng khoảng 3 phút.

Từ những tập đầu tiên, Quốc Trường đã đảm nhiệm vai trò làm host của trương trình, nam diễn viên được giao nhiệm vụ dẫn dắt trong phòng hội ngộ cùng Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên, cả Quốc Trường và Lâm Bảo Châu đề trở thành chủ đề gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội vì màn dẫn dắt gượng gạo, thiếu tự tin.Lần cuối cùng Quốc Trường xuất hiện trong chương trình là ở tập 3 khi dàn cast chia nhóm và chọn bài thi. Kể từ đó, nam nghệ sĩ hoàn toàn biến mất khỏi show.  

 Trước thắc mắc của không ít người, Quốc Trường đã lên tiếng về lý do vắng mặt tại chương trình. Theo đó, sự vắng mặt của Quốc Trường trong một số tập Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng gần đây là do nam diễn viên đang bận rộn với lịch trình ra mắt một bộ phim mới. "Tôi không có rút khỏi show mà do lịch ra mắt một bộ phim tôi đóng trùng ngày quay với 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Do lịch ra mắt phim được ấn định từ trước nên tôi không thể thay đổi được", Quốc Trường chia sẻ.

Quốc Trường thừa nhận làm MC là hạn chế lớn nhất của anh khi hoạt động trong làng giải trí. Ban đầu, nam diễn viên đã từ chối vai trò này thế nhưng khi biết có sự đồng hành của MC Anh Tuấn và Lâm Bảo Châu, Quốc Trường đã có động lực để thử thách bản thân mình.

“Ban đầu, tôi định từ chối nhưng khi biết có Anh Tuấn và Lâm Bảo Châu đồng hành thì tôi mới có động lực nhận lời. Thú thật, tôi không có nhiều kinh nghiệm làm MC, các người đẹp tham gia tôi cũng không quen nhiều nên không thoải mái, dễ bị khớp. Tôi cũng không dám quăng mảng miếng vì sợ bị phản tác dụng”, Quốc Trường trải lòng.

Ảnh: Internet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news