Tin mới

Bị người yêu chọc ghẹo là 'công chúa pha-ke', Đào Bá Lộc phản ứng cực lầy lội

Thứ sáu, 09/04/2021, 12:33 (GMT+7)

Chia sẻ của Đào Bá Lộc về cuộc hội thoại dí dỏm với bạn trai khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Sau khi trải qua 15 mối tình đều dang dở thì hiện tại Đào Bá Lộc đang vô cùng hạnh phúc với tình yêu mới. Đến nay cả 2 đã bên nhau được 4 năm nhưng Đào Bá Lộc vẫn chưa 1 lần công khai danh tính người này khiến dân tình vô cùng tò mò.

Đào bá Lộc chia sẻ cuộc hội thoại đáng yêu với bạn trai
Đào bá Lộc chia sẻ cuộc hội thoại đáng yêu với bạn trai

Nhưng qua những clip chia sẻ của Đào Bá Lộc có thể thấy nam ca sĩ được người yêu rất chiều chuộng nhưng không kém phần lầy lội. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Đào Bá Lộc tiếp tục chia sẻ cuộc hội thoại dễ thương giữa mình và bạn trai. Nam ca sĩ hài hước viết

Tui: “Cộng đồng mạng khen e giống công chúa kìa anh”

Anh: “Ờ! Công chúa pha - ke" ... sau đó anh no đòn.

Đào Bá Lộc ngày càng xinh đẹp, nữ tính
Đào Bá Lộc ngày càng xinh đẹp, nữ tính

Sự hóm hỉnh và siêu lầy của Đào Bá Lộc và bạn trai khiến cho dân mạng bật cười thích thú. Chỉ qua một câu hội thoại nho nhỏ nhưng cũng đủ thấy được sự ngọt ngào hạnh phúc và vui vẻ trong chuyện tình cảm của hai người.

Cử chỉ hành động của nam ca sĩ cũng vô cùng dịu dàng
Cử chỉ hành động của nam ca sĩ cũng vô cùng dịu dàng

Dù liên tục Đào Bá Lộc bị người yêu phũ, trêu chọc nhưng nam ca sĩ vẫn tỏ ra hưởng ứng. Nhưng phải công nhận một điều rằng Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính, duyên dáng và xinh đẹp. Đặc biệt với làn da trắng hồng, căng mướt của Đào Bá Lộc cùng lối make up thần sầu khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống. Thật không ngoa khi nói Đào Bá Lộc như 1 nàng công chúa không thua kém bất cứ mỹ nhân Việt nào.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news