Tin mới

Chia sẻ chuyện thầm kín, Ngọc Trinh để lộ lối sống phúng túng, suy nghĩ thua xa đàn em Đào Bá Lộc

Thứ năm, 25/03/2021, 17:30 (GMT+7)

Câu trả lời của Ngọc Trinh về chuyện thầm kín gây nên không ít tranh cãi. Thậm chí cô còn bị so sánh không suy nghĩ sâu xa bằng đàn em Đào Bá Lộc.

Mới đây, Ngọc Trinh đã có ngẫu hứng giao lưu với người hâm mộ trên MXH. Chỉ thông qua một bài chia sẻ trên Instagram, rất nhiều câu hỏi đã gửi tới Ngọc Trinh. Từ những câu hỏi về cuộc sống sự nghiệp đên những câu hỏi về chuyện thầm kín từ đều được người đẹp nhiệt tình trả lời.

Đặc biệt, một cư dân mạng đã đặt câu hỏi về quan điểm 'tình một đêm' của Ngọc Trinh, 'nữ hoàng nội y' thẳng thắn đáp: 'Chị nghĩ chuyện đó rất là bình thường trong xã hội hiện nay luôn á. Nếu mình đang không trong một mối quan hệ nào thì cứ vô tư nha, cứ làm những gì mình cảm thấy thích và vui nà'.

Ngọc Trinh đưa ra quan điểm của mình về 'tình một đêm'. Ảnh; Instagram
Ngọc Trinh đưa ra quan điểm của mình về 'tình một đêm'. Ảnh; Instagram

Theo như Ngọc Trinh 'tình một đêm' trong xã hội hiện đại là rất bình thường, mọi người có thể tự ý làm theo những gì mình thích, miễn là bản thân không bị ràng buộc bởi mối quan hệ nào cả. Tuy nhiên quan điểm này của người đẹp gốc Trà Vinh gây nên không ít tranh cãi.

Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh có lối sống quá phóng túng, điều này hoàn toàn có thể gây nên những hệ lụy không tốt. Đặc biệt, người hâm mộ của 'nữ hoàng nội y' có một bộ phận không nhỏ đang ở tuổi mới lớn. Điều này hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ của các em. 

Quan điểm của 'nữ hoàng nội y' gây nên nhiều tranh cãi. Ảnh: FBNV
Quan điểm của 'nữ hoàng nội y' gây nên nhiều tranh cãi. Ảnh: FBNV

Câu trả lời của Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người liên tưởng đến Đào Bá Lộc và cho rằng cô suy nghĩ nông cạn, không bằng đàn em. Mới đây, Đào Bá Lộc cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về vấn đần này. Nhưng đối lập với Ngọc Trinh, đàn em cho rằng bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần được trân trọng và cân nhắc kỹ lưỡng.

Cùng một chủ đề nhưng Đào Bá Lộc đưa ra quan điểm trái ngược. Ảnh: FBNV
Cùng một chủ đề nhưng Đào Bá Lộc đưa ra quan điểm trái ngược. Ảnh: FBNV

'Lộc rất phản đối những người mù quáng và ngu ngốc trong tình yêu . Làm cái gì cũng phải suy nghĩ nha, không thể lúc nào chúng ta chỉ sống cho khoảnh khắc hiện tại được đâu', Đào Bá Lộc cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đào Bá Lộc