Tin mới

Hương Giang phản hồi cực 'gắt' khi bị nhắc về tình cũ Đình Tú

Thứ ba, 18/07/2023, 15:36 (GMT+7)

Diễn viên Hương Giang không ngần ngại phản hồi những bình luận thiếu thiện chí khi nhắc về người tình cũ của cô Đình Tú.

Sau khi chia tay Đình Tú, Diễn viên Hương Giang miệt mài tham gia vào các dự án phim mới và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường cho thấy sự vui tươi, hạnh phúc của cô dù vẫn còn đang độc thân.

Hương Giang xinh đẹp, độc lập khi độc thân. Ảnh: Internet
Hương Giang xinh đẹp, độc lập khi độc thân. Ảnh: Internet

Mới đây, diễn viên Hương Giang đã chia sẻ đoạn video với tiêu đề: "Nửa đêm đọc được mấy câu này cười sảng luôn. Gửi anh... mà anh nào thì em không biết". Trong đoạn video dài gần 1 phút, nữ diễn viên đã nhắc lại nhiều câu như: "Nghe nói yêu anh cũng được...được cái mất thời gian", "Tình yêu cũng là loại phí...phí thời gian", "Anh là số 1... 1 đi không trở lại",... chính vì thế mà không ít người tò mò, bày tỏ sự quan tâm đến người "bí mật" mà cô không nhắc đến tên ở đây.

Hương Giang phản hồi cực 'gắt' khi bị nhắc về tình cũ Đình Tú - Ảnh 1
 

Đặc biệt bên dưới phần bình luận, đã có những người lên tiếng nhắc về Đình Tú, cho rằng cô đang ám chỉ về người tình cũ. Tuy nhiên Hương Giang đã nhanh chóng đáp lại với thái độ gay gắt. "Cuộc đời này bạn chỉ biết đến Đình Tú là đàn ông à?". Màn đáp lại đầy quyết liệt của Hương Giang vì thế cũng khiến cho cư dân mạng này phải "cứng họng" khi không thể phản hồi thêm bất cứ điều gì.

Hương Giang phản ứng khi có người gọi tên Đình Tú. Ảnh: Chụp màn hình
Hương Giang phản ứng khi có người gọi tên Đình Tú. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí về mối quan hệ với người cũ sau khi đã chia tay cô cho biết đã cắt đứt mọi liên hệ với người cũ. Theo cô khi cả hai đã chia tay cũng là lúc mối duyên đã hết, việc cắt đứt hoàn toàn để cả hai có thể hướng đến một tương lai mới tốt đẹp hơn.

Hương Giang - Đình Tú từng có khoảng thời gian mặn nồng. Ảnh: Internet
Hương Giang - Đình Tú từng có khoảng thời gian mặn nồng. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đang có màn hiện diện ấn tượng trong dự án phim mới mang tên Món quà của cha. Trong phim cô đóng cặp cùng với nam diễn viên Tuấn Tú, cả hai hứa hẹn sẽ là cặp đôi màn ảnh nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng trong thời gian sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news