Tin mới

Hương Giang đáp trả cực gắt khi bị nói yêu vội sau chia tay Đình Tú, tiết lộ về danh tính người yêu

Thứ sáu, 29/12/2023, 16:05 (GMT+7)

Hương Giang hé lộ về người yêu mới, đồng thời bày tỏ không muốn nhắc tới chuyện cũ.

Hơn 1 năm chia tay Đình Tú, nữ Diễn viên Hương Giang giờ đây đã công khai hạnh phúc bên người mới, dù vậy danh tính của đối phương vẫn được cô kiên quyết giấu kín khiến khán giả không khỏi tò mò.

Hương Giang công khai khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai giấu mặt kèm chú thích: 'Định mệnh'
Hương Giang công khai khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai giấu mặt kèm chú thích: "Định mệnh"

Trước những lời đồn đoán của cư dân mạng về danh tính bạn trai, mới đây Hương Giang đã chính thức lên tiếng: "Sao nhiều người buồn cười quá. Người yêu mình tên là N nhé! Vui lòng stop những bình luận giống người này, người kia. Hoan hỉ".

Đáng chú ý, có không ít những bình luận kém duyên của một bộ phận cư dân mạng, cho rằng Hương Giang có tình mới quá nhanh sau khi chia tay Đình Tú. Một netizen comment: "Yêu dễ thế?". Ngay lập tức, Hương Giang đã reply comment này một cách thẳng thắn: "Như nào là dễ hả em. Quan trọng mình happy là được".

Hương Giang gay gắt đáp trả bình luận mỉa mai chuyện tình cảm của cư dân mạng
Hương Giang gay gắt đáp trả bình luận mỉa mai chuyện tình cảm của cư dân mạng

Hương Giang và Đình Tú là một trong những cặp đôi được yêu thích trong showbiz Việt. Đáng tiếc đến giữa năm 2022 cả 2 bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" khiến khán giả bất ngờ. 

Chia sẻ về mối tình tan vỡ, bà mẹ một con chia sẻ: "Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai! Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng, chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Tạm biệt".

Hương Giang và Đình Tú đều đã có cuộc sống mới nên cô không muốn quan tâm hay nhắc lại chuyện cũ. 
Hương Giang và Đình Tú đều đã có cuộc sống mới nên cô không muốn quan tâm hay nhắc lại chuyện cũ. 

Không chỉ vậy, nữ diễn viên "Món quà của cha" còn chia sẻ về việc chia tay Đình Tú là hết duyên: "Bởi vì chia tay thì đã hết duyên rồi, mà hết rồi thì chúng ta nên chấm dứt để bước sang một trang mới. Tìm đến những điều tốt đẹp và những điều thích hợp hơn trong cuộc sống. 

Bản thân tôi đã chia tay người cũ hơn một năm rồi, thực sự tôi cũng không muốn nhắc nhắc lại nhiều, bởi vì cả hai đều đã cuộc sống mới rồi, mọi người cứ đào lại, đi sâu vào vấn đề đó cũng không giải quyết được vấn đề gì. Cho tôi, người yêu cũ và tất cả mọi người nữa. Cho nên tôi cũng không nhất thiết đề cập đến làm gì".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news