Tin mới

Diễn viên Hương Giang khoe khéo người yêu mới, nói 1 quan điểm về chuyện tình cảm gây chú ý

Thứ tư, 24/01/2024, 10:00 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diễn viên Hương Giang vừa chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai mới. Theo đó, nữ diễn viên cho biết khi ở cạnh người này, cô được là chính mình, Bình An và hạnh phúc. Nữ nghệ sĩ cũng cho hay, để giữ riêng tư nên không công khai diện mạo của bạn trai mới. 

Diễn viên Hương Giang và bạn trai chụp ảnh từ phía sau. Ảnh: FBNV
Diễn viên Hương Giang và bạn trai chụp ảnh từ phía sau. Ảnh: FBNV

"Cảm giác yêu một người là như thế nào? Đó là người mà chúng ta tin tưởng tuyệt đối, có thể nói cho nhau bất cứ chuyện lớn nhỏ gì trong đời, lúc mệt mỏi có thể than thở với người đó vài câu, lúc vui vẻ thì chia sẻ ngay với họ, lúc gặp chuyện khó khăn thì họ vẫn ở đó ủng hộ mình.

Yêu một người là cảm giác bình yên và thoải mái nhất khi ở cạnh người đó, muốn ăn gì cứ ăn, muốn nói gì cứ nói, không phải gồng mình lên để thể hiện bất cứ điều gì. Bởi khi yêu, ban đầu ai chẳng cho nhau thấy những điều tốt đẹp ở bản thân, nhưng quan trọng là dài lâu, khi nhận ra cả những điều còn xấu xí, những điều chưa phù hợp mà vẫn kiên trì ở lại bên nhau đến cùng mới là đáng quý. May mắn nhất trong tình yêu là có thể gặp một người hiểu được tính tình của mình mà bao dung, mà chấp nhận, mà ở lại đến cùng", diễn viên Hương Giang bày tỏ.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hương Giang với bạn trai. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc ngọt ngào của Hương Giang với bạn trai. Ảnh: FBNV

Bài đăng trên của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến với nữ nghệ sĩ. Đồng thời mong trong thời gian sắp tới, cô sẽ mãi luôn được hạnh phúc và có 1 cái kết Happy Ending bên người mình yêu sau những thăng trầm, sóng gió trong chuyện tình cảm đã qua. 

Trước khi có bạn trai mới, Hương Giang từng đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân. Cô hiện đang là mẹ đơn thân, nuôi nấng và chăm sóc con trai kháu khỉnh đáng yêu. 

Nữ diễn viên từng có quãng thời gian ngọt ngào bên Diễn viên Đình Tú và nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Tưởng chừng họ sẽ có 1 đám cưới trong sự chúc phúc của khán giả, bạn bè và đồng nghiệp, song đến giữa năm 2022 cả 2 bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi".

Diễn viên Hương Giang. Ảnh: FBNV
Diễn viên Hương Giang. Ảnh: FBNV

Hậu chia tay, Hương Giang vẫn thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm, thậm chí không ngại "đáp trả" những bình luận kém duyên. Còn Đình Tú bị nghi hẹn hò với Huyền Lizzie sau khi hợp tác chung Phim Thương ngày nắng về. Song phía bộ đôi chọn cách giữ im lặng và không lên tiếng chính thức về những đồn đoán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang