Tin mới

Hơn 1 năm chia tay Đình Tú, Hương Giang công khai bên người đàn ông mới gây tò mò

Thứ năm, 07/12/2023, 19:45 (GMT+7)

Hơn 1 năm chia tay Đình Tú, Hương Giang công khai bên người đàn ông mới khiến ai nấy không khỏi tò mò.

Cách đây ít giờ, Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên người đàn ông giấu mặt kèm chú thích: "Định mệnh". Bài đăng của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò về danh tính người đàn ông này liệu có phải là bạn trai thật sự của Hương Giang hay không.

Diễn viên Hương Giang ẩn ý khoe bạn trai khiến CDM tò mò. Ảnh FBNV
Diễn viên Hương Giang ẩn ý khoe bạn trai khiến CDM tò mò. Ảnh FBNV

Trước sự tò mò của cư dân mạng, Diễn viên Hương Giang chọn cách im lặng. Trước đó, Hương Giang từng có mối tình mặn nồng với Diễn viên Đình Tú. Bộ đôi diễn viên Hương Giang - Đình Tú từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Tưởng chừng họ sẽ có 1 đám cưới trong sự chúc phúc của khán giả, bạn bè và đồng nghiệp, song đến giữa năm 2022 cả 2 bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi". 

Hương Giang từng có thời gian hẹn hò với Đình Tú. Ảnh internet
Hương Giang từng có thời gian hẹn hò với Đình Tú. Ảnh internet

Về quyết định này, bà mẹ 1 con bày tỏ: "Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai! Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng, chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Tạm biệt".

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hương Giang. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hương Giang. Ảnh FBNV

Không chỉ vậy, nữ diễn viên "Món quà của cha" còn chia sẻ về việc chia tay Đình Tú là hết duyên: "Bởi vì chia tay thì đã hết duyên rồi, mà hết rồi thì chúng ta nên chấm dứt để bước sang một trang mới. Tìm đến những điều tốt đẹp và những điều thích hợp hơn trong cuộc sống. 

Hơn 1 năm chia tay Đình Tú, Hương Giang công khai bên người đàn ông mới gây tò mò - Ảnh 1
 

Bản thân tôi đã chia tay người cũ hơn một năm rồi, thực sự tôi cũng không muốn nhắc nhắc lại nhiều, bởi vì cả hai đều đã cuộc sống mới rồi, mọi người cứ đào lại, đi sâu vào vấn đề đó cũng không giải quyết được vấn đề gì. Cho tôi, người yêu cũ và tất cả mọi người nữa. Cho nên tôi cũng không nhất thiết đề cập đến làm gì".

Sau chia tay, họ có cuộc sống riêng và điểm chung là tích cực quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Về phía Hương Giang ngoài việc đi đóng phim, làm MC thì cô cũng có những giây phút lên MXH chia sẻ về công việc, trải lòng về cuộc sống, quan điểm tình yêu khiến nhiều người chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news