Tin mới

Bị nói lây vợ che giấu giới tính, Kim Tiểu Long chỉ nhắn ngắn gọn

Thứ năm, 30/04/2020, 20:03 (GMT+7)

Nghệ sĩ Kim Tiểu Long đã gửi lời nhắn tới người cố tình bôi xấu, nói anh "lấy vợ nhằm che giấu giới tính".

Nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long. Ảnh: Zingnews.vn

Mới đây, tờ Tri thức trực tuyến đã có cuộc trò chuyện với nghệ sĩ Kim Tiểu Long về cuộc sống của anh tại Mỹ. Khi đăng ảnh với con trai lên trang cá nhân, Kim Tiểu Long bị một số người nhảy vào bình luận, bàn tán về giới tính. Nam nghệ sĩ nói rằng anh rất bức xúc khi đọc được những bình luận như vậy, tuy nhiên, anh chỉ nhắn gửi đến người đó một câu: "Ai cũng hiểu cuộc đời nghệ sĩ luôn đối diện với tai tiếng vì thế người thân của tôi ở Mỹ không bận lòng đâu. Tôi muốn nhắn tới người nói lời cay đắng với mình hãy sống tốt, trau dồi đạo đức, để còn dạy con cái nữa".

Trước đó, Kim Tiểu Long từng chia sẻ với báo chí về cuộc sống hiện tại của mình tại Mỹ. Anh và vợ Việt kiều đã thích nghi được với cuộc sống ở chân trời mới và đang chăm chỉ làm việc để chăm sóc con. Gia đình nghệ sĩ có một tiệm nail, thu nhập đủ trang trải và có dư ra một chút hỗ trợ người nhà ở Việt Nam.

Đi qua thời đỉnh cao, Kim Tiểu Long hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Thời trẻ, anh có được sự nghiệp lẫy lừng, được khán giả yêu thương. Giờ đây, anh rời bỏ showbiz để lui về vun vén cho gia đình nhỏ. Đó là cuộc sống mà nam nghệ sĩ cảm nhận là yên ổn với bản thân anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news