Tin mới

Bị nghi ngờ 'chơi đồ', Noo Phước Thịnh nói gì?

Thứ năm, 21/12/2023, 14:33 (GMT+7)

Biểu cảm cùng hành động của Noo Phước Thịnh tại sự kiện cách đây không lâu làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ "chơi đồ".

Tại concert của Hoàng Thùy Linh cách đây ít tháng, sự hiện diện của Noo Phước Thịnh nhận được chú ý của đông đảo khán giả. Theo xuất hiện tại đây, Noo Phước Thịnh liên tục có những cử chỉ, thái độ, biểu cảm gương mặt bất cần, ngông nghênh. Điều này làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ "chơi đồ', sử dụng chất kích thích.

Bị nghi ngờ 'chơi đồ', Noo Phước Thịnh nói gì? - Ảnh 1
 
Thái độ gây tranh cãi của Noo Phước Thịnh mới đây. Ảnh: Internet
Thái độ gây tranh cãi của Noo Phước Thịnh mới đây. Ảnh: Internet

Trước những nghi ngờ này, mới đây Noo Phước Thịnh đã lên tiếng, thẳng thắn đối diện với tin đồn. Anh phủ nhận chuyện "chơi đồ", ngập và lý do của những hành động, biểu cảm này cũng đã được sáng tỏ.

"Có mấy bác mắc cười lắm, để tôi kể cho các bác nghe. Đợt đó tôi đi liveshow Hoàng Thùy Linh về, có một luồng dư luận bảo là tôi nghiện. Kiểu như tôi hay làm vậy nè, cái nói tôi bị nghiện. Dạ con mới bắt cái máng ở trong răng đó mấy chú ơi. Nè...", Noo Phước Thịnh cho hay.

Noo Phước Thịnh phủ nhận tin đồn 'chơi đồ'. Ảnh: Chụp màn hình
Noo Phước Thịnh phủ nhận tin đồn 'chơi đồ'. Ảnh: Chụp màn hình

Theo tiết lộ của Noo Phước Thịnh, anh đang trong quá trình làm răng và phải mang máng nên không có biểu cảm bình thường như mọi khi. Chuyện anh sử dụng chất cấm, nghiện ngập là không đúng sự thật.

Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh vướng vào ồn ào liên quan đến vấn đề bản quyền với nhạc sĩ Đỗ Hiếu.Theo đó, vị nhạc sĩ đã liệt kê loạt bản hit đình đám được cho là anh sáng tác cho Noo Phước Thịnh trong gần 10 năm qua như Mãi Mãi Bên Nhau, Gạt Đi Nước Mắt, Cause I Love You, Như Phút Ban Đầu,... tổng cộng 8 ca khúc đã hết hạn bản quyền và nam ca sĩ không được biểu diễnthu lợi nhuận từ 8 ca khúc kể trên.

Noo Phước Thịnh và Đỗ Hiếu có những mâu thuẫn thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Noo Phước Thịnh và Đỗ Hiếu có những mâu thuẫn thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Thay vì lên tiếng hoặc gặp riêng giải quyết ồn ào, Noo Phước Thịnh lại đăng status mỉa mai trên story Facebook cá nhân. Vị nhạc sĩ sau đó cũng có động thái tương tự. Màn ứng xử của Noo Phước Thịnh và Đỗ Hiếu khiến nhiều người thất vọng. Khán giả cho rằng, thay vì "đá xéo" nhau trên Facebook, cả hai nên gặp mặt giải quyết chuyện cá nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Noo Phước Thịnh