Tin mới

Phản ứng của Noo Phước Thịnh khi bị hỏi thẳng chuyện giới tính, công khai nhắc đến nhân vật này

Thứ sáu, 26/01/2024, 20:30 (GMT+7)

Thái độ của Noo Phước Thịnh khi đối diện với bình luận kém duyên khiến CDM không khỏi chú ý.

Từ trước đến nay, Noo Phước Thịnh không chỉ được biết đến bởi những bản hit đình đám như mà còn là người có cá tính mạnh. Giọng ca 8X không ít lần "nổi đóa" đáp trả những bình luận kém duyên từ phía CDM về mình. 

Điển hình như mới đây, nam ca sĩ đã xuất hiện và biểu diễn trong 1 sự kiện trao giải. Anh cũng đã đăng tải hình ảnh của bản thân cùng các nghệ sĩ khác trong chương trình như: Cẩm Ly, Thu Phương, HIEUTHUHAI, hoa hậu Thuỳ Tiên...

Noo Phước Thịnh xuất hiện trong 1 sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV
Noo Phước Thịnh xuất hiện trong 1 sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV

Ngoài những lời khen ngợi đã xuất hiện thêm những bình luận với mục đích "mỉa mai" chuyện giới tính của nam ca sĩ. Với tính cách của bản thân, nam nghệ sĩ đã không ngần ngại đáp trả và công khai nói đến "người xưa" từng gây ồn ào với mình. Cụ thể, anh viết: "Đấy phe Đỗ Hiếu phải không? ".

Dù thẳng tay 'đáp trả' nhưng Noo Phước Thịnh lại nhanh chóng xóa đi bình luận, tránh những ồn ào không đáng có. Ảnh: Chụp màn hình
Dù thẳng tay "đáp trả" nhưng Noo Phước Thịnh lại nhanh chóng xóa đi bình luận, tránh những ồn ào không đáng có. Ảnh: Chụp màn hình

Thế nhưng, ngay sau đó anh đã xoá bình luận này ngay. Cách hành xử trên của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người không khỏi chú ý và cho rằng, do suy nghĩ chưa kỹ nên anh mới "đáp trả" như vậy. Sau khi bình tĩnh đã xóa bình luận nhằm tránh gây ồn ào cho bản thân. 

Trước đó, Noo Phước Thịnh - Đỗ Hiếu từng là cặp bài trong trong showbiz Việt khi mỗi lần kết hợp đều có những bản hit đình đám. Thế nhưng, hồi cuối năm 2023, Đỗ Hiếu bất ngờ đăng đàn yêu cầu Noo Phước Thịnh dừng sử dụng loạt ca khúc đã dấy lên những tranh luận trái chiều. Tiếp sau đó là loạt bài đăng công kích lẫn nhau giữa 2 bên càng khiến dân mạng tranh cãi, người bênh vực người này, người bênh vực kẻ còn lại.

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh. Ảnh: FBNV

Về chuyện đời tư, giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ khá kín tiếng. Anh từng có quãng thời gian hẹn hò âm thầm nhưng sau đó quyết định "đường ai nấy đi". Hiện tại, bộ đôi vẫn giữ liên lạc và tương tác với nhau mỗi khi có dịp gặp gỡ. Thậm chí đôi lúc có những khoảnh khắc tình cảm quá mức khiến CDM dấy lên nghi vấn "gương vỡ lại lành". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Noo Phước Thịnh