Tin mới

Noo Phước Thịnh ẩn ý nói về điều này khi đăng ảnh cùng Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 17/07/2019, 15:54 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh đăng ảnh hội ngộ cùng Ngô Kiến Huy đồng thời khẳng định: "húng tôi ngồi xuống để đập tan cái định kiến sống không có tình nghĩa".

Mới đây, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng Ngô Kiến Huy và Jun Phạm. Điều đáng chú ý là dòng trạng thái của giọng ca "Thương mấy cũng là người dưng":

"Guồng quay cuộc sống, mưu sinh cuốn mọi mối quan hệ cách xa nhau. Nên chúng tôi ngồi xuống để đập tan cái định kiến sống không có tình nghĩa …..”.


Qua status này, Noo Phước Thịnh cũng ngầm khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Ngô Kiến Huy và khẳng định tình nghĩa anh em bền lâu.

Dòng chia sẻ của Noo Phước Thịnh nhanh chóng được cư dân mạng chú ý. Nhiều cư dân mạng đã réo tên Đông Nhi và hi vọng mối quan hệ của bộ ba này mãi tốt đẹp.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, đều có xuất phát điểm là những ca sĩ hát nhạc teen, bước chân vào làng nhạc Vpop cùng một thời điểm. Chính vì vậy tình bạn bền vững gần 10 năm của cặp đôi nghệ sĩ này luôn được khán giả ngưỡng mộ.

Năm 2017, showbiz Việt xôn xao trước thông tin Noo Phước Thịnh "cạch mặt" Đông Nhi. Trong một lần khác, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cùng nhận lời tham dự một chương trình nhưng đến phút cuối xảy ra sự cố vì Noo bất ngờ hủy show. Theo lời kể của bầu show khi Noo Phước Thịnh đến nơi diễn thấy hình của mình trên tấm poster bé hơn hình của Đông Nhi đã huỷ diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news