Tin mới

Lý do khiến Noo Phước Thịnh phải đăng đàn xin lỗi

Thứ ba, 21/11/2023, 17:36 (GMT+7)

Thông tin được Noo Phước Thịnh chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sáng 21/11, Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng đoạn clip dài thông báo anh phải hủy 3 show trong chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Theo dự kiến ban đầu, nam nghệ sĩ cho biết dự kiến sẽ có 3 buổi diễn tại Boston, Portland và California nhưng cuối cùng vì gặp một số vấn đề giấy tờ nên đã không thể bay sang nước ngoài. Từng xác nhận với từng khán giả nhắn tin qua fanpage rằng mình sẽ xuất hiện, vì thế, việc Noo Phước Thịnh đột ngột hủy show khiến anh vô cùng tiếc nuối.

noo-phuoc-thinh-gui-loi-xin-loi-den-khan-gia-1700562580.mp4
noo-phuoc-thinh-gui-loi-xin-loi-den-khan-gia-1700562580.mp4

"Đáng ra sáng nay Noo đáp chuyến bay của mình đến Boston để có mặt show diễn vào ngày 22, tiếp theo đó là Portland và 26 sẽ là 1 show tại California. Nhưng do Noo đã gặp lý do bất khả kháng nên phải làm clip này ngay để thông báo đến khán giả.

Vì 1 số trục trặc giấy tờ nên không thể thực hiện chuyến lưu diễn của mình. Đây là điều Noo vô cùng tiếc nuối. Từ vũ công, bài hát đến những tiết mục biểu diễn, trang phục, Noo đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Noo cũng rất hân hoan để có đêm nhạc ấm cúng với mọi người. Nhưng 'người tính không bằng trời tính'...", Noo Phước Thịnh chia sẻ trong clip.

Lý do khiến Noo Phước Thịnh phải đăng đàn xin lỗi - Ảnh 1
 
Thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh liên tục vướng phải những ồn ào. Ảnh: FBNV
Thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh liên tục vướng phải những ồn ào. Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, giọng ca Gạt đi nước mắt bày tỏ: "Noo đã rất hân hoan chờ đợi để gặp lại Quý Khán Giả ở Mỹ nhân dịp Thanksgiving này... Nhưng do một số trục trặc về giấy tờ mà Noo rất tiếc phải cáo lỗi lỡ hẹn lần này. Từ tận đáy lòng, Noo và các bầu show ở ba đêm diễn Noo sẽ biểu diễn lần sang Mỹ này xin thành thật cáo lỗi cùng quý khán giả ở Mỹ và hứa sẽ tái ngộ quý vị trong thời gian sớm nhất".

Hiện, thông tin trên của Noo phước Thịnh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Noo Phước Thịnh