Tin mới

Bị nuốt thẻ ngân hàng, người phụ nữ dùng tay không phá máy ATM

Thứ năm, 23/10/2014, 11:10 (GMT+7)

Tờ Guanzhou Daily của Trung Quốc đưa tin một người phụ nữ đã phá hủy ATM tại một trung tâm mua sắm sau khi thẻ ngân hàng của cô bị nuốt.

Tờ Guanzhou Daily của Trung Quốc đưa tin một người phụ nữ đã phá hủy ATM tại một trung tâm mua sắm sau khi thẻ ngân hàng của cô bị nuốt.

 

Thẻ ngân hàng bị nuốt, người phụ nữ này đã dùng tay không phá máy ATM

Vụ việc xảy ra vào ngày 16/10 tại trung tâm mua sắm ở Đông Quan, Quảng Châu. Theo cảnh sát địa phương, người phụ nữ tên Lin đã cố đập vỡ chỗ mở ATM tại một trung tâm mua sắm vì nó đã nuốt thẻ của cô.

Camera giám sát cho thấy Lin đập tay lên màn hình máy ATM rất nhiều lần sau khi không rút được tiền. Sau đó, cô giật khung nhựa bao quanh màn hình rồi cuối cùng là lôi toàn bộ màn hình cùng với những cuộc giấy in ra ngoài.

Lin đã rất hồi hộp và kích động sau vụ việc. Cô phải nhập viện và bị giám sát bởi các bác sĩ cho rằng cô có vấn đề thần kinh, cần phải kiểm tra thêm. Cần phải mất 15 ngày để các cơ quan chức năng đánh giá tình trạng của người phụ nữ này trước khi đưa ra quyết định có kiện chống lại cô hay không.

Theo ngân hàng Đông Quan, chủ sỡ hữu của máy ATM bị phá, Lin đã không thể rút tiền từ máy bở cô sử dụng một thẻ đã bị khóa từ một ngân hàng khác. Chiếc máy đã từ chối thẻ này 4 lần trước khi nuốt thẻ khiến vụ việc xảy ra. Bài báo không nói rõ Lin có lấy lại được thẻ của mình hay không.

Ngân hàng cho biết các phần làm bằng nhựa của máy có thể đã bị mòn và lỏng nên người phụ nữ này mới có thể phá vỡ một cách dễ dàng mà không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào. Không có báo cáo cho thấy tiền mặt trong máy bị mất.

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức Wantchinatimes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news