Tin mới

Bị phạt vì ăn trộm, bà mẹ 3 con không ngờ cảnh sát tìm đến nhà và làm một việc khó tin

Thứ hai, 20/11/2017, 15:15 (GMT+7)

Trong cuộc phỏng vấn tới tờ The Herald Sun, chị Theresa sống tại Mỹ đã kể lại câu chuyện của mình. Chị đã yêu cầu được giúp đỡ, nhưng ba ngày sau, trên bàn nhà chị vẫn không có chút thức ăn nào.

Trong cuộc phỏng vấn tới tờ The Herald Sun, chị Theresa sống tại Mỹ đã kể lại câu chuyện của mình. Chị đã yêu cầu được giúp đỡ, nhưng ba ngày sau, trên bàn nhà chị vẫn không có chút thức ăn nào.

Đầu tháng Mười một năm nay, hai cảnh sát Keith Bradshaw và Candace Spragins nhận được một cuộc gọi yêu cầu điều tra vụ trộm tại cửa hàng thực phẩm Food Lion ở Hillsborough, bang Bắc Carolina, Mỹ.

Rất nhanh chóng, họ lần được manh mối và thủ phạm chính là bà mẹ ba con Theresa West. Nhưng khi cảnh sát phát hiện ra lý do dẫn tới hành vi ăn trộm này thì mọi chuyện đã thay đổi.

Trong cuộc phỏng vấn tới tờ The Herald Sun, chị Theresa đã kể lại câu chuyện của mình. Chị đã yêu cầu được giúp đỡ, nhưng ba ngày sau, trên bàn nhà chị vẫn không có chút thức ăn nào.

Quá tuyệt vọng, bà mẹ của ba đứa con này đành phải ăn trộm những thứ thực phẩm thiết yếu nhất, với trị giá tổng cộng là 36 USD để các con khỏi chết đói.

Bị phạt vì ăn trộm, bà mẹ 3 con không ngờ cảnh sát tìm đến nhà và làm một việc khó tin - Ảnh 1.

Quá tuyệt vọng, chị Theresa phải đi ăn trộm thực phẩm để các con không chết đói.

"Đây không phải là sự phạm tội vì lòng tham, mà là sự cần thiết của một người mẹ để con mình có cái ăn" - Sở Cảnh sát Hillsborough viết trong một thông báo đăng trên trang Facebook của họ.

Tất nhiên, các cảnh sát vẫn phải làm việc của họ, đó là bắt chị Theresa phải nộp phạt. Chị cũng phải đem trả những thực phẩm đã ăn trộm tại cửa hàng kia. Nhưng tối hôm đó, hai cảnh sát nói trên lại tới nhà chị... với rất nhiều đồ ăn.

Thì ra chính họ đã quay lại cửa hàng, dùng tiền của mình để mua số thực phẩm trị giá lên tới 140 USD, bao gồm thịt, rau và hoa quả cùng những mặt hàng thiết yếu khác.

Bị phạt vì ăn trộm, bà mẹ 3 con không ngờ cảnh sát tìm đến nhà và làm một việc khó tin - Ảnh 2.

Hai cảnh sát đã quay lại nhà chị với rất nhiều thực phẩm.

Một hành động đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa đối với một gia đình đang gặp khó khăn như nhà chị Theresa.

"Đôi khi công việc của cảnh sát không phải lúc nào cũng theo kế hoạch. Đầu tiên chúng tôi là con người, sau đó mới là cảnh sát. Lòng trắc ẩn mà chúng tôi dành cho những người dân trong cộng đồng thường xuyên được thể hiện. Thượng sĩ Brashaw cùng sĩ quan Spragins nên được khen ngợi vì điều đó" - Sở Cảnh sát Hillsborough cho biết.

"Không ai trong số họ muốn người khác biết về việc này, vì thế hãy thể hiện sự yêu mến dành cho họ" - Sở Cảnh sát kết luận trong thông báo của mình.

Bị phạt vì ăn trộm, bà mẹ 3 con không ngờ cảnh sát tìm đến nhà và làm một việc khó tin - Ảnh 3.

Hai cảnh sát tốt bụng, Keith Bradshaw và Candace Spragins.

Câu chuyện này đã lan tỏa khắp cộng đồng và được đón nhận nhiệt liệt ngoài sức tưởng tượng. Không chỉ có vậy, các món quà hào hiệp dành cho những người đang gặp khó khăn cũng được gửi đến tới tấp.

Vậy là, không chỉ đơn thuần làm tốt việc của mình, Sở Cảnh sát Hillsborough còn trở thành chiếc cầu nối giữa những tấm lòng hào hiệp và những người dân nghèo đang cần được giúp đỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news