Tin mới

Bị phong sát tại Trung Quốc, Trương Triết Hạn tổ chức concert ‘comeback’ hoành tráng tại Thái Lan

Thứ hai, 15/05/2023, 12:07 (GMT+7)

Trương Triết Hạn nhận được cơn mưa lời khen về nhan sắc khi xuất hiện tại concert ở Thái Lan.

Vừa qua, Trương Triết Hạn đã tổ chức thành công concert solo mang tên “Hồng Hoang Kịch Trường” tại Bitec Bangna Hall (Bangkok, Thái Lan) vào hai ngày 10-11/5. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của mỹ nam “Sơn Hà Lệnh” sau khi bị phong sát vào tháng 8/2021.

Bị phong sát tại Trung Quốc, Trương Triết Hạn tổ chức concert ‘comeback’ hoành tráng tại Thái Lan - Ảnh 1
 
Trương Triết Hạn xuất hiện như vương tử tại concert Thái Lan. Ảnh: Weibo
Trương Triết Hạn xuất hiện như vương tử tại concert Thái Lan. Ảnh: Weibo
Bị phong sát tại Trung Quốc, Trương Triết Hạn tổ chức concert ‘comeback’ hoành tráng tại Thái Lan - Ảnh 2
 
Ngày 11/5 cũng là sinh nhật của Trương Triết Hạn, nam diễn viên đã có dịp đón tuổi 32 đầy ấm cúng cùng các fan hâm mộ. Ảnh: Weibo
Ngày 11/5 cũng là sinh nhật của Trương Triết Hạn, nam diễn viên đã có dịp đón tuổi 32 đầy ấm cúng cùng các fan hâm mộ. Ảnh: Weibo
Bị phong sát tại Trung Quốc, Trương Triết Hạn tổ chức concert ‘comeback’ hoành tráng tại Thái Lan - Ảnh 3
 
Bị phong sát tại Trung Quốc, Trương Triết Hạn tổ chức concert ‘comeback’ hoành tráng tại Thái Lan - Ảnh 4
 
Trương Triết Hạn nhận được cơn mưa lời khen về visual. Ảnh: Weibo
Trương Triết Hạn nhận được cơn mưa lời khen về visual. Ảnh: Weibo

Những hình ảnh của Trương Triết Hạn tại concert Thái Lan nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng Trung Quốc và châu Á. Trên mạng xã hội Weibo, topic về nam diễn viên thu hút khá nhiều lượt tương tác và bình luận. Phần lớn Cnet đều dành những lời khen tích cực về visual và thần thái của nam thần sinh năm 1992 ở lần trở lại này. Tuy vậy, chỉ thời gian ngắn sau khi đăng tải, bài đăng và ảnh về Trương Triết Hạn trên Weibo nhanh chóng bị Weibo xoá bỏ do vẫn vướng lệnh phong sát.

Theo thông tin được chia sẻ, 2 đêm concert của Trương Triết Hạn được bán với mức giá khá “chát” so với mặt bằng chung. Hạng vé cao nhất có giá lên tới 16.000 baht (tương đương 11 triệu VNĐ), hạng vé thấp nhất có giá 2000 baht (khoảng 1,4 triệu VNĐ). Mức giá này thậm chí cao hơn cả những ngôi sao Kpop nổi tiếng tổ chức concert tại Thái Lan như Suga (6.000 baht với vé VIP) hay Blackpink  (14.000 baht với vé VIP). Có thể thấy, khán giả vẫn dành sự quan tâm lớn cho Trương Triết Hạn dù nam diễn viên đã không còn cơ hội hoạt động và biểu diễn tại quê nhà Trung Quốc.

Sơ đồ giá vé và chỗ ngồi tại concert Bangkok của Trương Triết Hạn. Ảnh: Thaiticketmajor
Sơ đồ giá vé và chỗ ngồi tại concert Bangkok của Trương Triết Hạn. Ảnh: Thaiticketmajor

Trương Triết Hạn sinh ngày 11/5/1992 tại Giang Tây, Trung Quốc. Tên tuổi anh được biết đến thông qua các bộ phim "Vân Tịch Truyện", "Như Ý Phương Phi",… Thế nhưng phải đến năm 2021, cái tên Trương Triết Hạn mới chính thức bùng nổ sau bộ phim “tình huynh đệ” Sơn Hà Lệnh đóng cặp cùng Cung Tuấn. Sau bộ phim, Trương Triết Hạn chính thức bước lên hàng “lưu lượng” với lượng fan hâm mộ đông đảo, trở thành mỹ nam được nhiều nhãn hàng săn đón. 

Sự nghiệp chỉ vừa chớm nở, Trương Triết Hạn bất ngờ vướng phải scandal nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp khi vướng tới yếu tố chính trị. Sau vụ việc, nam diễn viên chính thức bị phong sát, cấm xuất hiện trên tất cả các phương tiện truyền thông và MXH tại Trung Quốc. Dù vậy, nam diễn viên 32 tuổi vẫn nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng fan quốc tế. Nhiều người cho rằng anh chàng có thể hướng tới thị trường nước ngoài sau hai đêm concert thành công vừa qua.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news