Tin mới

Chi Pu cùng dàn sao Cbiz chiến thắng với 'See tình' của Hoàng Thùy Linh

Thứ hai, 15/05/2023, 10:50 (GMT+7)

Sau màn trình diễn ca khúc "See tình", Chi Pu cùng nữ ca sĩ Ella (nhóm S.H.E) và hai diễn viên Ngô Thiến, Trương Gia Nghê đã giành được nhiều phiếu bầu trong vòng đầu tiên.

Mới đây, trong chương trình "Đạp gió 2023 (Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4) phát sóng phần tiếp theo của màn công diễn đầu tiên. Trong vòng thi này, 33 thi sinh đã được chai thành các nhóm 2 người, 4 người và 5 người để thi đấu với nhau. Chi Pu ở trong nhóm 4 người với Ella (đội trưởng), Trương Gia Nghê và Ngô Thiến.

Team của Chi Pu đã trình diễn ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh trên sân khấu được dàn dựng bắt mắt. Chi Pu đã thể hiện lời bài hát bằng tiếng Việt trong khi 3 thành viên còn lại sẽ hát bằng tiếng Trung. 

Chưa bàn đến giọng hát nhưng nhan sắc nổi bật của 4 mỹ nhân đã khiến người xem không ngừng hò hét. Kết quả chung cuộc, đội của Chi Pu xuất sắc giành được 853 phiếu bầu tại trường quay và trở thành đội có số phiếu bầu cao nhất ở vòng công diễn đầu tiên.

Theo tờ Sina nhận định đội của Chi Pu có lợi thế lớn bởi thành viên cùng nhóm cô là Ella rất nổi tiếng và sở hữu đội fan hùng hậu. S.H.E - nhóm nhạc Ella hoạt động - được xem như huyền thoại đến nay chưa có nhóm nhạc nữ nào vượt qua thành tích của S.H.E.

Hơn nữa, ca khúc See tình là ca khúc hot trên mạng xã hội Trung Quốc và thế giới trong suốt thời gian qua. Bài hát có giai điệu trẻ trung, dễ nghe nên đây cũng là lợi thế trong việc chinh phục khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news