Tin mới

Triệu Vy sở hữu dàn 'gà cưng' sự nghiệp chìm nghỉm: Trương Triết Hạn bê bối, còn lại không 'ngóc đầu' lên nổi

Thứ năm, 19/08/2021, 20:24 (GMT+7)

Triệu Vy chẳng hề 'mát tay' cho công cuộc đào tạo ngôi sao khi những gương mặt thuộc công ty của cô người vướng bê bối rúng động như Trương Triết Hạn, người sự nghiệp chẳng thể vùng lên.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Triệu Vy còn tiến xa hơn trên con đường kinh doanh khi thành lập công ty TNHH truyền thông văn hóa Pulin Production Bắc Kinh và nắm giữ 70% cổ phần.

Tuy nhiên, dàn ngôi sao về đầu quân cho công ty của Triệu Vy lại chẳng thể vụt lên hàng ngôi sao khi sự nghiệp mãi ngụp lặn chẳng thể khởi sắc. Đặc biệt, người khởi sắc lên như Trương Triết Hạn lại vướng bê bối rúng động khiến ngay cả tiền đồ của "bà chủ" Triệu Vy cũng bị lung lay.

Triệu Vy sở hữu dàn 'gà cưng' sự nghiệp chìm nghỉm: Trương Triết Hạn bê bối, còn lại không 'ngóc đầu' lên nổi - Ảnh 1

Trương Triết Hạn

Trương Triết Hạn sinh năm 1991, trước khi về đầu quân cho công ty quản lý mà Triệu Vy nắm giữ 70% cổ phần, nam diễn viên từng hoạt động trong công ty của Vu Chính.

Trương Triết Hạn sa vào loạt bê bối
Trương Triết Hạn sa vào loạt bê bối

Hoạt động nghệ thuật được 10 năm trong làng giải trí, thế nhưng phải đến khi đóng chính trong Sơn Hà Lệnh tên tuổi của Trương Triết Hạn mới lên hàng ngôi sao.

Triệu Vy sở hữu dàn 'gà cưng' sự nghiệp chìm nghỉm: Trương Triết Hạn bê bối, còn lại không 'ngóc đầu' lên nổi - Ảnh 2

Thế nhưng đang hân hoan với danh tiếng và "tài nguyên" mình có được Trương Triết Hạn lại vướng bê bối rúng động về chính trị, bị tố cáo thái độ và đang bắt đầu quá trình "lụi tàn" sự nghiệp. Anh bị phong sát trong giới giải trí, bị các nhãn hàng hủy hợp đồng, người hâm mộ thoát fan. Thậm chí bê bối của anh còn làm ảnh hưởng đến cả "bà chủ" Triệu Vy.

Dương Tử San

Dương Tử San sinh năm 1986 tại Đài Bắc.Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Vương Tử San năm 2012 đã lọt vào "mắt xanh" của Triệu Vy và có được bộ phim đầu tay. Bộ phim cũng là tác phẩm tốt nghiệp thạc sĩ của Triệu Vy.

Triệu Vy sở hữu dàn 'gà cưng' sự nghiệp chìm nghỉm: Trương Triết Hạn bê bối, còn lại không 'ngóc đầu' lên nổi - Ảnh 3

Sau thành công bước đầu, nữ diễn viên tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim khác như Trước Ánh Sáng, Bà Ngoại Tuổi 20, Vạn Lần Không Ngờ Tới...

Triệu Vy trong đám cưới 'gà cưng' Vương Tiểu San
Triệu Vy trong đám cưới "gà cưng" Vương Tiểu San

Dù đã có nhiều tác phẩm bỏ túi thế nhưng sự nghiệp của "gà" nhà Triệu Vy cũng chẳng thế đi lên khi nhan sắc của cô được ví là một "bản sao" của bà chủ. Cùng với đó diễn xuất không có gì nổi trội càng khiến Tương Tử San bị lu mờ giữa Cbiz cạnh tranh khốc liệt.

Ngô Vũ Hằng

Ngô Vũ Hằng sinh năm 1996, là thực tập sinh gây chú ý của Sáng tạo doanh 2021 và sở hữu gương mặt giống với Tiêu Chiến.

Ngô Vũ Hằng sở hữu nét đẹp giống Tiêu Chiến
Ngô Vũ Hằng sở hữu nét đẹp giống Tiêu Chiến

Trước khi đến với Sáng tạo doanh, Ngô Vũ Hằng đã đầu quân về cho công ty của Triệu Vy. Anh thậm chí còn được bà chủ ưu ái cho xuất hiện bên cạnh tại các sự kiện thời trang lớn.

Triệu Vy sở hữu dàn 'gà cưng' sự nghiệp chìm nghỉm: Trương Triết Hạn bê bối, còn lại không 'ngóc đầu' lên nổi - Ảnh 4

Mặc dù đã từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim, thế nhưng Ngô Vũ Hằng thật sự vẫn chưa in đậm một cá tính riêng biệt của mình trong lòng khán giả.

Vương Lâm

Vương Lâm sinh năm 1989, anh được khán giả biết đến khi góp mặt trong hàng loạt tác phẩm đình đám của màn ảnh Hoa ngữ như Gửi Tuổi Thanh Xuân, Mẹ Hổ Bố Mèo (do Triệu Vy đóng chính), Chiến Lang...

Triệu Vy sở hữu dàn 'gà cưng' sự nghiệp chìm nghỉm: Trương Triết Hạn bê bối, còn lại không 'ngóc đầu' lên nổi - Ảnh 5

Song trong suốt thời gian làm nghề của mình, Vương Lâm vẫn chỉ có thể đảm nhiệm những vai chính và đén nay vẫn chưa bật lên nổi vị trí ngôi sao trong làng giải trí.

Vương Trí

Vương Trí sinh năm 1982, bên cạnh dung mạo xinh đẹp cô còn có lợi thế võ thuật khi được tiếp xúc với bộ môn này từ nhỏ và tinh thông Vịnh Xuân Quyền. Cô cũng từng được xếp vào hàng ngũ "đả nữ" màn ảnh tiềm năng của thế hệ mới.

Triệu Vy sở hữu dàn 'gà cưng' sự nghiệp chìm nghỉm: Trương Triết Hạn bê bối, còn lại không 'ngóc đầu' lên nổi - Ảnh 6

Tuy nhiên, chưa kip tạo dựng danh tiếng cho mình thì Vương Trí kết hôn và sinh con. Từ đây, cô từ giã dòng phim võ thuật và vẫn chưa thực sự ghi đậm dấu ấn của mình trong lòng khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news