Tin mới

4 năm ly hôn, Song Joong Ki có hành động cực phũ liên quan đến Song Hye Kyo

Thứ hai, 15/05/2023, 10:40 (GMT+7)

Đằng sau hành động được cho là cực kỳ phũ phàng của Song Joong Ki, nhiều người lại cho rằng Song Hye Kyo phải cảm ơn chồng cũ vì sự tinh tế này?!

Chuyện là thời gian gần đây, Song Joong Ki liên tục bị réo tên dù ngồi không và ở ẩn chăm sóc cho vợ tây. Dẫu vậy mọi động thái của nam diễn viên kể từ khi có hạnh phúc mới luôn nhận sự chú ý của mọi người. Trước khi tái hôn, nam diễn viên và Song Hye Kyo từng là cặp đôi đẹp, tuy nhiên kể từ khi đường ai nấy đi, cả hai chưa một lần từng đụng mặt.

4 năm ly hôn, Song Joong Ki có hành động cực phũ liên quan đến Song Hye Kyo
4 năm ly hôn, Song Joong Ki có hành động cực phũ liên quan đến Song Hye Kyo

Mới đây dân tình bất ngờ phát hiện Song Joong Ki đã tắt bỏ tính năng gắn thẻ trên Instagram. Nguyễn nhân dẫn đến hành động phũ phàng này là bởi gần đây anh liên tục phải nhận những lời công kích, chỉ trích đến từ anti fan. Không những vậy bà xã hiện tại của nam diễn viên cũng bị lôi vào những chuyện được thêu dệt trên mạng.

4 năm ly hôn, Song Joong Ki có hành động cực phũ liên quan đến Song Hye Kyo - Ảnh 1
 

Ngoài ra, hành động của Song Joong Ki còn được cho là tránh bị kéo vào những ồn ào xoay quanh "tình cũ" Song Hye Kyo. Trước đó, nam diễn viên bất ngờ bị antifan cho "lên thớt" khi Song Hye Kyo nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Baeksang 2023. Đáng chú ý một số tài khoản ảo còn để lại bình luận tẩy chay, tuyên bố ủng hộ Song Hye Kyo, không xem phim do Song Joong Ki tham gia diễn xuất. Điều này đã khiến nam tài tử gặp phải không ít phiền phức.

4 năm ly hôn, Song Joong Ki có hành động cực phũ liên quan đến Song Hye Kyo - Ảnh 2
 

Được biết hiện tại Song Joong Ki và bà xã ngoại quốc đang có chuyến nghỉ dưỡng tại trời Âu và cùng nhau chờ đón sự ra đời của con đầu lòng, 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news