Tin mới

Thái độ của vợ Shark Bình sau khi Phương Oanh tung bí mật riêng với chồng

Thứ sáu, 09/09/2022, 14:23 (GMT+7)

Phương Oanh tung tin nhắn tiết lộ bí mật riêng giữa Shark Bình và vợ, phía nữ doanh nhân Đào Lan Hương cũng có động thái gây chú ý.

Thời gian gần đây drama tình ái giữa Shark Bình và Phương Oanh vẫn đang nằm trong sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trong khi Shark Bình không tiết lộ nhiều về chuyện đời tư còn phía diễn viên Phương Oanh và Doanh nhân Đào Lan Hương lại liên tục có những động thái khiến câu chuyện ngày càng thêm căng thẳng.

Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" liên tục khẳng định bản thân mình không làm gì sai nên không hổ thẹn với lương tâm. Cô nhiều lần tung bằng chứng chứng mình bản thân không phải tiểu tam cặp kè với Shark Bình mà cả hai tự do yêu đương vì họ đều độc thân.

Mối quan hệ của Phương Oanh và Shark Bình đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh internet
Mối quan hệ của Phương Oanh và Shark Bình đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh internet

Phương Oanh cho rằng Shark Bình đã thỏa thuận ly hôn với vợ nên việc nữ diễn viên yêu đương là không hề sai. Sau khi liên tục bị vợ Shark Bình nói chưa ly hôn thậm chí sẽ đệ đơn tố cáo nếu phát hiện chồng và Phương Oanh có quan hệ bất chính thì mới đây, Phương Oanh đã lập tức có những chia sẻ gây chú ý.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân làm rõ mối quan hệ với Shark Bình. Nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" tiết lộ trước khi đến với cô, Shark Bình đã hẹn hò với một số người khác và doanh nhân Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình cũng biết những mối quan hệ đó nhưng đều im lặng chứ không tỏ ra “đau buồn trách giận” như với Phương Oanh.

Người đẹp sinh năm 1989 tung tin nhắn riêng của vợ chồng Shark Bình cho thấy nữ doanh nhân Đào Lan Hương còn khuyên chồng cứ thoải mái yêu đi để được chăm sóc và mỗi người có cuộc sống riêng. 

Bài đăng của Phương Oanh trên MXH. Ảnh chụp FBNV
Bài đăng của Phương Oanh trên MXH. Ảnh chụp FBNV

Trong bài viết của Phương Oanh còn tiết lộ về con người thật của Shark Bình chưa bao giờ nói xấu về những người cũ của mình, mà ngược lại luôn tử tế và sẵn sàng hỗ trợ khi cần. "Oanh không quan tâm đến những điều đó nên hai người cứ thế đàng hoàng yêu, bạn bè và gia đình hai bên đều biết và ủng hộ, thậm chí con trai anh ấy cũng đã gặp và chơi với Oanh. Cả hai chỉ chưa muốn chia sẻ công khai mối quan hệ hẹn hò tìm hiểu, cho đến khi những hình ảnh chụp trộm bị tung lên mạng thì mới lên tiếng xác nhận. Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!", Phương Oanh chia sẻ.

Theo Phương Oanh, chính bà Đào Lan Hương là người muốn trì hoãn việc hoàn tất thủ tục ly hôn với Shark Bình. Và đối với những người khác của Shark Bình thì  doanh nhân không hề đề cập "thượng tôn pháp luật" mà đến lượt Phương Oanh lại  ám chỉ cô "cướp chồng". Chính vì vậy, Phương Oanh đã cho rằng vì cô là người nổi tiếng nên doanh nhân Đào Lan Hương dựa vào điều này để thu hút dư luận trong vấn đề ly hôn.

Thái độ của vợ Shark Bình sau khi Phương Oanh tung bí mật riêng với chồng - Ảnh 1

Trước những chia sẻ của Phương Oanh trên mạng xã hội, bản thân doanh nhân vẫn giữ im lặng còn đại diện của bà thì chia sẻ trên Tri thức trực tuyến rằng hiện nay vợ Shark Bình và luật sự không có phản hồi về những phát ngôn cũng như mối quan hệ của Phương Oanh với Shark Bình. Phía doanh nhân Đào Lan Hương hiện chỉ quan tâm đến việc giải quyết vấn đề hôn nhân và tài sản của hai vợ chồng và chờ chờ tòa án giải quyết theo quy định của pháp luật chứ không đánh giá hay quan tâm nhiều đến những chuyện thị phi đang bủa vây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news