Tin mới

Phương Oanh giải thích bức ảnh nhạy cảm với Shark Bình, vợ đại gia lập tức có thái độ cực gắt

Thứ sáu, 09/09/2022, 10:29 (GMT+7)

Động thái ẩn ý mới đây của doanh nhân Đào Lan Hương giữa ồn ào chuyện tình ái của Phương Oanh và Shark Bình nhận được nhiều người chú ý.

Thời gian gần đây drama tình ái giữa Shark Bình và Phương Oanh vẫn đang nằm trong sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đáng chú ý, cả hai khẳng định đến với nhau trong tình trạng độc thân, tuy nhiên vợ Shark Bình - bà Đào Lan Hương lại cho biết cô và chồng chưa ly hôn, giấy đăng ký kết hôn vẫn đang được bảo quản ở két sắt. Trong một chia sẻ mới đây với Tri thức trực tuyến, vợ Shark Bình cho biết sẽ đệ đơn tố cáo nếu phát hiện chồng và Phương Oanh có quan hệ bất chính.

Mối quan hệ của Phương Oanh và Shark Bình bị phanh phui khi trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh nữ diễn viên và nam doanh nhân có hành động tình tứ nơi đông người. Đáng chú ý, hình ảnh Shark Bình để tay lên vòng 3 của Phương Oanh cũng không ít người bất ngờ.

Phương Oanh giải thích bức ảnh nhạy cảm với Shark Bình, vợ đại gia lập tức có thái độ cực gắt - Ảnh 1

Giữa lúc mọi chuyện vẫn chưa lắng lại, Phương Oanh vẫn liên tục công khai khẳng định bản thân không làm gì sai và còn lên tiếng về bức ảnh nhạy cảm với Shark Binh khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, tài khoản có tích xanh mang tên Đỗ Phương Oanh viết: "Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thôi, làm gì mà căng. Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chừng nào tôi chưa cưới thì ... pháp luật chỗ nào. Bạn biết thì chỉ hộ tôi cái sai mới."

Phương Oanh giải thích bức ảnh nhạy cảm với Shark Bình, vợ đại gia lập tức có thái độ cực gắt
Phương Oanh giải thích bức ảnh nhạy cảm với Shark Bình, vợ đại gia lập tức có thái độ cực gắt

Tuy nhiên, những ngày qua, Phương Oanh không ngần ngại lên tiếng một cách đanh thép, thẳng thắn khi bị cư dân mạng "mỉa mai" chuyện tình cảm. Nữ diễn viên khẳng định bản thân luôn sống thật, là một người cá tính, tử tế, sông chưa bao giờ phải cúi đầu ai, cũng như chưa làm việc khuất tất. "Sau tất cả những bất công thì tôi vẫn sẽ ngẩng cao đầu để sống và làm việc", Phương Oanh nói.

Phương Oanh giải thích bức ảnh nhạy cảm với Shark Bình, vợ đại gia lập tức có thái độ cực gắt - Ảnh 2

Trùng hợp nhất là khi Phương Oanh vừa nói về bức ảnh nhạy cảm với Shark Bình thì vợ của Shark Bình cũng có phát ngôn đầy ẩn ý khiến nhiều người chú ý. "Đời này vui à nghen. Đời lạ lắm à nghen. Đừng bon chen rùm beng coi chừng ăn dép là đen".

Phương Oanh giải thích bức ảnh nhạy cảm với Shark Bình, vợ đại gia lập tức có thái độ cực gắt - Ảnh 3

Dù có thể không liên quan đến nhau nhưng dòng ẩn ý của Doanh nhân Đào Lan Hương cũng đã nhanh chóng khiến nhiều người chú ý. Do sự việc đến nay vẫn chưa có một câu trả lời sáng tỏ nên mọi động thái của người trong cuộc đều là tâm điểm chú ý của nhiều khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news