Tin mới

Vợ shark Bình có động thái không thể ngờ giữa lúc Phương Oanh 'tố' tráo trở cùng bằng chứng bất lợi

Thứ sáu, 09/09/2022, 10:23 (GMT+7)

Trước những lời "tố cáo" của diễn viên Phương Oanh, doanh nhân Đào Lan Hương có phản ứng ra sao?

Rạng sáng (9/9), trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh bất ngờ đăng đàn với loạt hình ảnh chụp tin nhắn giữa cô với tình cũ của Shark Bình cũng như nam doanh nhân và bà Đào Lan Hương. Giải thích cho hành động của mình, Phương Oanh cho rằng, đây không phải lời giải thích mà là phân tích tường tận câu chuyện vừa qua để mọi chuyện được sáng tỏ. 

Bài chia sẻ giữa đêm của Phương Oanh 'tố cáo' vợ shark Bình (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài chia sẻ giữa đêm của Phương Oanh "tố cáo" vợ shark Bình (Ảnh: Chụp màn hình)

Nữ chính trong Phim Hương vị tình thân cho biết, trước khi đến với mình, shark Bình đã có hẹn hò với một số người nhưng bà Đào Lan Hương không hề "thượng tôn pháp luật" hay tỏ ra "đau buồn trách giận". Chưa kể, nữ doanh nhân còn động viên chồng mình thoải mái yêu đương, để được chăm sóc và mỗi người có một cuộc sống riêng. "Nghe thật cao thượng", nữ nghệ sĩ mỉa mai. 

Cũng vì tin lời của Đào Lan Hương nên sau khi ký đơn ly hôn và ly thân nhiều năm sau shark Bình không mảy may đề phòng. Và theo lời Phương Oanh chính nữ doanh nhân là người trì hoãn hoàn tất các thủ tục ly hôn. 

Diễn viên Phương Oanh thời điểm hiện tại đang vướng lùm xùm vì hẹn hò với shark Bình (Ảnh: Internet)
Diễn viên Phương Oanh thời điểm hiện tại đang vướng lùm xùm vì hẹn hò với shark Bình (Ảnh: Internet)

Trong bài chia sẻ, Phương Oanh cũng "bóc trần" cách đối xử giữa bạn trai mình với bà Đào Lan Hương. Dưới góc độ của bản thân, nữ nghệ sĩ thẳng thắn nhận xét: "Chưa bao giờ Oanh thấy anh Bình nói xấu về những người cũ của mình, mà ngược lại luôn tử tế và sẵn sàng hỗ trợ chị ta khi cần.

Oanh tôn trọng quá khứ của anh và không bao giờ bận tâm đến những điều đó, nên hai người cứ thế đàng hoàng yêu, bạn bè và gia đình hai bên đều biết và ủng hộ, thậm chí con trai anh ấy cũng đã gặp và chơi với Oanh". 

Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: Internet)
Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng đặt ra câu hỏi rằng, tại sao khi shark Bình hẹn hò với mình thì bà Lan Hương mới có động thái. Bởi vì theo cô, mình là người nổi tiếng, dựa vào việc này mới có thể "biến chị ta từ một người chả mấy ai biết đến ngoài cái danh "vợ Shark Bình" trở thành một "nữ cường đứng lên vì con" được nhiều người biết đến". 

Cuối cùng, diễn viên Phương Oanh cho biết, khẳng định từng dự định giữ im lặng nhưng vì ảnh hưởng đến danh tiếng nên đã quyết định lên tiếng. 

Bài đăng trên của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả với nhiều luồng ý kiến trái chiều. 

Bài đăng gần đây nhất của bà Đào Lan Hương trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng gần đây nhất của bà Đào Lan Hương trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình)

Giữa lùm xùm bị "tố", hiện tại phía Doanh nhân Đào Lan Hương vẫn chưa lên tiếng chính thức trước những lời tố cáo của Phương Oanh. Theo dõi trang cá nhân, nữ CEO bài đăng gần nhất là cách đây khoảng 1 ngày khi ngồi ở quán cafe đọc các tài liệu về kinh tế. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news