Tin mới

Bí quyết làm giàu 'dễ mà khó' của vợ chồng Trường Giang, tiết lộ của người trong cuộc thêm trầm trồ

Thứ ba, 13/09/2022, 18:40 (GMT+7)

Ngoài cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người phải chú ý vì bí quyết làm giàu không tưởng.

Ở thời điểm hiện tại, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đang là cặp đôi hạnh phúc và khiến nhiều người phải dành sự quan tâm và ngưỡng mộ. Sau quãng thời gian sóng gió, chuyện tình tay 3 dính dáng đến Nam Em, đến năm 2018 cặp đôi chính thức về chung một nhà. Đó cũng chính là minh chứng rõ ràng, đánh dấu một bước tiến mới trong chuyện tình cảm họ dành cho nhau. 

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang (ảnh: Internet)
Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang (ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, hậu sinh con, Nhã Phương rất hạn chế tham gia các hoạt nghệ thuật giống như trước kia. Cô dành nhiều thời gian cho con và chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. 

Nhìn lại cuộc sống hôn nhân viên mãn và gia tài ở thời điểm hiện tại của cặp vợ chồng đình đám, nhiều người phải thốt lên rằng, xứng đáng là đại gia ngầm trong showbiz Việt. Với lịch trình dày đặc cùng tên tuổi phủ sóng trên khắp các kênh truyền hình, thu nhập của bộ đôi không phải dạng vừa. 

Kiếm tiền nhiều như nước, song nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý, phù hợp với mức sống rất dễ rơi vào tình cảnh "chi nhiều hơn thu". Đó cũng là một thực tế đáng buồn với nhiều người, trong đó có các cặp vợ chồng trẻ, thậm chí trong giới showbiz Việt cũng đầy rẫy. Về phía vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương ngoài việc sống biết sử dụng đồng tiền thông minh còn nắm trong lòng bí quyết làm giàu không thể ngờ. 

Vợ chồng cặp nghệ sĩ sở hữu nhiều đất đai, xế sang,... (Ảnh: Internet)
Vợ chồng cặp nghệ sĩ sở hữu nhiều đất đai, xế sang,... (Ảnh: Internet)

Mười Khó từng thừa nhận rằng, Nhã Phương không mua quần áo cho chồng quá 150 nghìn đồng. Đây là con số khiến nhiều khán giả phải bất ngờ. Bởi vợ chồng cô dù kiếm tiền tỉ, sống giữa showbiz Việt hào nhoáng, bước chân ra là gặp người dùng hàng hiệu, mua sắm trang sức đắt đỏ,... nhưng vẫn cho chồng dùng đồ rất bình dân. 

Trường Giang cũng luôn để bà xã đứng tên tài sản, đất đai. Diễn viên Tuổi thanh xuân từng tiết lộ, chồng mình đi ra ngoài vô tình thích 1 mảnh đất nào đó. Anh biết vợ thích đứng tên nên nhiều khi đưa qua ký tá thì mới phát hiện chồng vừa cùng mình hoàn tất thủ tục mua đất. 

Giàu có, nổi tiếng nhưng Trường Giang và vợ có cuộc sống vô cùng giản dị (Ảnh: Internet)
Giàu có, nổi tiếng nhưng Trường Giang và vợ có cuộc sống vô cùng giản dị (Ảnh: Internet)

Vốn là tay hòm chìa khóa của gia đình, Nhã Phương tâm sự, cô và ông xã luôn có sự tin tưởng nhất định, ai mạnh việc nào sẽ đảm nhận được việc đó. "Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn. Có thể trước đây anh Giang cũng quậy phá nhưng ở bên trong anh Giang là người rất hướng về gia đình", nữ nghệ sĩ tâm sự. 

Nhà hàng của Trường Giang ở TP.HCM khá đông khách (Ảnh: Internet)
Nhà hàng của Trường Giang ở TP.HCM khá đông khách (Ảnh: Internet)

Ở thời điểm hiện tại, Nhã Phương - Trường Giang đang dành nhiều tâm sức để nuôi dạy cô công chúa nhỏ 3 tuổi. Nhóc tỳ được nhận xét kháu khỉnh, đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. 

Có thể thấy rằng, việc có người đàn ông lo lắng, chăm sóc, cưng chiều hết mực nên nhan sắc ở thời điểm hiện tại Nhã Phương ngày càng thăng hạng. Quả không ngoa khi nói rằng, cô xứng đáng là nữ nghệ sĩ thành công, hạnh phúc viên mãn bậc nhất trong showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news