Tin mới

Bi Rain né tránh, dè dặt khi nói về bạn gái Kim Tae Hee

Thứ ba, 17/01/2017, 09:12 (GMT+7)

Làm khách mời trong chương trình "Ask Us Anything", Bi Rain liên tục né tránh những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm của anh và Kim Tae Hee.

Làm khách mời trong chương trình "Ask Us Anything", Bi Rain liên tục né tránh những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm của anh và Kim Tae Hee.

Ngày 15/1, Bi Rain là khách mời trong show Ask Us Anything do JTBC thực hiện. Khi MC chương trình hỏi về các vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm của anh và Kim Tae Hee, Rain luôn tìm cách né tránh những câu hỏi đó.

Bi Rain là khách mời trong show Ask Us Anything

Khi tham gia một trò chơi, các khách mời trong chương trình chủ động đưa ra yêu cầu thú vị. “Trong trường hợp anh thua, anh hứa sẽ đưa Kim Tae Hee đến show này được không?”, một khách mời đề nghị. Ngay lập tức, Rain từ chối. Anh còn khẳng định không đủ khả năng làm việc này.

“Tôi không có bất kỳ quyền lực nào để hứa chuyện của cô ấy. Vì thế tôi phải cẩn thận trước mọi lời hứa. Hãy đưa tôi một yêu cầu khác mà tôi có thể hứa thực hiện”, anh nói.

Để tránh những câu hỏi riêng tư, Rain yêu cầu đổi chủ đề: “Vấn đề tình cảm khiến tôi cảm thấy căng thẳng và không thoải mái. Chúng ta có thể chuyển chủ đề sang sản phẩm âm nhạc mới của tôi chăng?”.

Alex - bạn thân của Bi Rain

Trước đó, bạn thân của Rain - nam ca sĩ Alex cũng tiết lộ trong chương trình "Please Take Care of My Refrigerator" cũng bất ngờ cho biết anh không tin vào mối quan hệ giữa Bi Rain và Kim Tae Hee.

Alex cho biết, Bi Rain đang nói dối về chuyện hẹn hò với Kim Tae Hee. "Tôi và Rain rất thân với nhau đến nỗi chúng tôi gặp nhau ít nhất một đến hai lần mỗi tuần, nhưng tôi chưa bao giờ gặp cô ấy (Kim Tae Hee). Cô ấy chắc hẳn phải tồn tại chứ nhỉ, nhưng tôi chẳng thấy cô ấy đâu cả", Alex dí dỏm giải thích lý do anh không tin vào mối quan hệ của hai ngôi sao đình đám xứ Hàn. Phản bác lại người bạn thân của mình, Bi Rain bông đùa: "Cậu muốn cả hai chúng tôi phải chết hả?".

Trước đó cũng trong "Please Take Care of My Refrigerator", MC đã tiết lộ rằng, nam ca sĩ Alex đã từng kể quá nhiều về Bi Rain trong một cuộc phỏng vấn trước chương trình đến nỗi có thể lấp đầy 40 trang giấy A4.

Nghe về điều này, Bi Rain đã phải thốt ra: "Cậu đang chuẩn bị giấy tờ để kiện tôi đúng không?"

 

Bi Rain và Kim Tae Hee công khai mối quan hệ vào ngày 1/1/2013. Đến nay mặc dù đã hẹn hò được 4 năm, nhưng cả hai vẫn rất kín tiếng về chuyện tình cảm của mình.

Năm 2016, báo chí liên tục đưa tin Kim Tae Hee và Bi Rain đã tính chuyện hôn nhân sau 3 năm hẹn hò. Em trai cô - tài tử Lee Wan - cũng xác thực tin tức này. Anh cho biết Kim Tae Hee vẫn ngại truyền thông khi đề cập đến chuyện riêng tư. “Nhưng tôi tuyệt đối tin tưởng tình cảm giữa hai người họ. Đám cưới của họ sắp diễn ra thôi”, nam diễn viên nói.

Tuy nhiên, Bi Rain khẳng định thời điểm này cả anh và bạn gái đều muốn tập trung cho công việc, chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng còn tiết lộ dù yêu Kim Tae Hee hơn 3 năm nhưng họ hiếm khi nói những lời ngọt ngào.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee Alex