Tin mới

Bị so sánh với Song Hye Kyo, Diễm My 9x đáp trả đầy bất ngờ

Thứ ba, 09/07/2019, 10:37 (GMT+7)

Diện bộ trang phục mà Song Hye Kyo từng mặc, Diễm My 9x phát ngôn đầy bất ngờ khi bị so sánh với mỹ nhân này.

Mới đây, Diễm My 9x đã tham gia sự kiện công bố Triển lãm thời trang “Beauty Of Yesterday – Vẻ đẹp của ngày hôm qua” tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM. Với vai trò là “nàng thơ” trong chương trình, nữ diễn viên sinh năm 1990 xuất hiện với vẻ thanh lịch, dịu dàng, thanh khiết mà không kém phần sang trọng trong một thiết kế mới của Dior.

Diễm My 9x xuất hiện với vẻ thanh lịch, thuần khiết mà không kém phần sang trọng trong thiết kế của Dior

Ngay lập tức, các fan hâm mộ nhận ra bộ đầm này chính là chiếc váy từng được Song Hye Kyo diện trên tạp chí Elle trước đó. Khi được hỏi về chiếc váy “đụng hàng” với Song Hye Kyo đã mặc trước đó, ngôi sao “Gái già lắm chiêu” không hề cảm thấy ngại ngùng mà còn rất tự hào và vui mừng bởi Song Hye Kyo cũng là thần tượng từ trước giờ của cô. Từ trước đến nay, nữ diễn viên 9x rất mê vẻ đẹp của nữ diễn viên Hàn Quốc này và nếu được so sánh thì Diễm My cũng sẽ cam tâm.

Các fan lập tức nhận ra trang phục của Diễm My giống với chiếc váy mà Song Hye Kyo từng mặc trước đó

Ngoài ra, Diễm My 9x còn cho biết thêm, mỗi người sẽ có một cá tính và phong cách thời trang riêng. Mặc dù diện bộ trang phục y hệt Song Hye Kyo nhưng nữ diên viên sinh năm 1990 vẫn sẽ thể hiện nét riêng của chính mình, chứ không nhầm lẫn vào ai cả. Là một người vô cùng yêu thích thời trang và làm đẹp, càng ngày Diễm My 9x càng chứng minh được đẳng cấp nhan sắc của một nữ diễn viên điện ảnh tài năng của showbiz Việt.

Diễm My chia sẻ thần tượng của mình là Song Hye Kyo

Diễm My 9x là một nghệ sĩ rất đa năng trong showbiz Việt. Ngoài vai trò là diễn viên, cô còn lấn sâng sang lĩnh vực thời trang, MC và kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news