Tin mới

Bị tố chảnh chọe, Bảo Thanh "dằn mặt" bạn gái Công Lý cực thâm thúy

Thứ ba, 12/09/2017, 15:02 (GMT+7)

Bị bạn gái Công Lý tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao, diễn viên Bảo Thanh thâm thúy đáp trả kèm hình ảnh cô và MC Thảo Vân - vợ cũ nghệ sĩ hài Công Lý thân thiết bên nhau như hai chị em.

Bị bạn gái Công Lý tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao, diễn viên Bảo Thanh thâm thúy đáp trả kèm hình ảnh cô và MC Thảo Vân - vợ cũ Nghệ sĩ hài Công Lý thân thiết bên nhau như hai chị em. 

Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" bị Ngọc Hà - bạn gái diễn viên Công Lý "tố" chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao. Mặc dù không lên tiếng, song nữ diễn viên lại có hành động lạ khiến nhiều người cho rằng đang "trêu tức" bạn gái Công Lý.

Mới đây, Ngọc Hà - bạn gái Công Lý (một nhà báo trẻ) đã "tố" Bảo Thanh chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao.  Được biết sự việc diễn ra tại lễ trao giải VTV Awards 2017. Trong buổi lễ trao giải thưởng “VTV Awards 2017 – Điểm hẹn”, Ngọc Hà - bạn gái của Công Lý đã chạnh lòng về cách cư xử của nữ diễn viên khi chia sẻ với Diễn viên Anh Dũng rằng cô chạnh lòng khi bị Bảo Thanh "bơ đẹp".

Công Lý và bạn gái Ngọc Hà xinh đẹp.

Ngọc Hà cho biết đứng cạnh và hỏi chuyện Bảo Thanh nhưng nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng không thèm trả lời khiến cô cảm thấy chạnh lòng và xót xa. Sau đó, Anh Dũng cho rằng chắc Bảo Thanh đang mải suy nghĩ gì đó nên không nghe thấy bạn gái Công Lý nói, nhưng Ngọc Hà phủ nhận: “Không hề, đứng cạnh và nói chuyện cùng người chị quen em ạ”.

Có lẽ Bảo Thanh biết được sự việc nhưng không hề trả lời trực tiếp về chuyện ấy. Thay vào đó, Bảo Thanh chia sẻ ảnh gặp gỡ hai người phụ nữ đặc biệt của Công Lý: Vợ đầu và vợ hai là Thảo Vân. Kèm với đó, cô cho rằng đã được 2 người phụ nữ này khuyên bảo nhiều điều bổ ích, không sống chiêu trò, nham hiểm, không nên giật tít "giết người" để câu view. Phải chăng Bảo Thanh vô cùng thâm thúy khi dằn mặt Ngọc Hà?

Dòng trạng thái của Bảo Thanh kèm bức ảnh chụp với hai người vợ cũ của Công Lý.
Bảo Thanh và MC Thảo Vân.

Thục Khuê - người vợ đầu của nghệ sĩ Công Lý.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn gái Công Lý