Tin mới

Bị tố vô trách nhiệm trong chung kết HH Thể thao Việt Nam, Kỳ Duyên nói gì?

Thứ hai, 01/08/2022, 13:59 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây đã lên tiếng sau khi bị tố vô trách nhiệm khi không tham dự họp báo sau chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. 

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã diễn ra vào tối 31/7. Theo đó, danh hiệu hoa hậu đã thuộc về người đẹp Đoàn Thu Thủy và Á hậu 2 là Chu Thị Ánh (đều trong team HLV Minh Tú). Á hậu 1 là Lê Phương Thảo là học trò cưng của HLV Thúy Vân. Điều này đồng nghĩa với việc team của Kỳ Duyên hoàn toàn trắng tay trong mùa giải năm nay. 

Ngay sau khi kết quả chung cuộc được công bố, nàng hậu Kỳ Duyên đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình khi đăng tải lời chúc 'Chúc mừng Đoàn Thu Thuỷ đã đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022. Chúc mừng team chị Minh Tú nha. Chúc mừng Lê Phương Thảo với danh hiệu Á Hậu 1 và Chu Thị Ánh với danh hiệu Á Hậu 2. Chúc các bạn sẽ có một nhiệm kỳ thật thành công'.

HH Kỳ Duyên là một trong số thành viên BGK cuộc thi HH Thể thao Việt Nam. Ảnh: Facebook
HH Kỳ Duyên là một trong số thành viên BGK cuộc thi HH Thể thao Việt Nam. Ảnh: Facebook

Nhưng đáng nói, sự việc Hoa hậu Việt Nam 2014 không nán lại để tham dự buổi họp báo sau chung kết cuộc thi đã khiến dân tình bàn tán và cho rằng nàng hậu 'vô trách nhiệm'. 

Phía BTC cho biết tạm thời không liên lạc được với nàng hậu Kỳ Duyên khi được truyền thông thắc mắc về sự vắng mặt của nàng hậu. 

Tuy nhiên, trước ồn ào này, không để mọi người phải thắc mắc quá lâu, Kỳ Duyên đã đăng tải dòng story trên trang cá nhân của mình để nói rõ về sự vắng mặt của mình. 

Cô gửi lời chúc đến các thí sinh đạt giải sau cuộc thi. Ảnh: Facebook
Cô gửi lời chúc đến các thí sinh đạt giải sau cuộc thi. Ảnh: Facebook

Theo tiết lộ của nàng hậu, do cô có việc riêng vào đúng thời điểm này, mà lịch trình không được báo trước nên cô đã báo với BTC rồi. 

Rõ ràng giữa BTC và nàng hậu Kỳ Duyên chưa có sự rõ ràng trong trao đổi nên đã để rơi vào tình trạng 'ông nói gà, bà nói vịt' và khiến dân tình hiểu lầm. 

Hiện những chia sẻ của Kỳ Duyên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình. 

Bị tố vô trách nhiệm trong chung kết HH Thể thao Việt Nam, Kỳ Duyên nói gì? - Ảnh 1
Bị tố vô trách nhiệm trong chung kết của cuộc thi, Kỳ Duyên đã phải lên tiếng. Ảnh: Facebook
Bị tố vô trách nhiệm trong chung kết của cuộc thi, Kỳ Duyên đã phải lên tiếng. Ảnh: Facebook

Tối qua ngày 31/7, chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam) đã diễn ra tại TP HCM với 30 cô gái xuất sắc nhất thuộc đội của các HLV như Minh Tú, Kỳ Duyên, Thúy Vân... cùng tham gia tranh tài trong đêm chung kết. 

Theo đó, cô gái đến từ Phú Thọ Đoàn Thu Thủy đã vượt qua 29 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Thể thao Việt Nam. 

   >>XEM THÊM: Tặng đồ cho nam shipper trẻ tuổi, cô gái bị 'dằn mặt' vì bị cho là 'tiểu tam'

Tân hoa hậu nhận phần thưởng trị giá 3,8 tỷ đồng gồm vương miện trị giá hai tỷ đồng, 200 triệu đồng tiền mặt và nhiều đặc quyền khác về nghỉ dưỡng cũng như làm đẹp. 

Thu Thủy sinh năm 1995 và cao 1m73 có số đo hình thể lần lượt là 83-63-94 cm, là học trò của huấn luyện viên Minh Tú. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news