Tin mới

Hé lộ ảnh cưới của vợ chồng Phan Hiển, cận cảnh sắc vóc Khánh Thi gây chú ý mạnh

Thứ hai, 01/08/2022, 10:19 (GMT+7)

Nhân chuyến công tác tại Pháp, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã tranh thủ chụp luôn bộ ảnh cưới trông vô cùng hạnh phúc và lãng mạn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vừa hé lộ loạt ảnh hậu trường chụp ảnh cưới tại Pháp. Trong ảnh có thể thấy, nam dancer diện vest đen bảnh bao, lịch lãm còn bà xã của anh khoe trọn thân hình "đồng hồ cát" với vóc dáng quyến rũ trong thiết kế cực tinh tế.

Khoảnh khắc 'nhá hàng' chụp ảnh cưới của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc "nhá hàng" chụp ảnh cưới của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc và lãng mạn trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Nhiều người đã gửi những lời chúc hạnh phúc đến họ. Ngoài ra, khán giả cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng gợi cảm của bà mẹ 2 con ở thời điểm hiện tại.

Vẻ điển trai của Phan Hiển khi chụp ảnh cưới tại Pháp (Ảnh: FBNV)
Vẻ điển trai của Phan Hiển khi chụp ảnh cưới tại Pháp (Ảnh: FBNV)

Việc chỉ "nhá hàng" một vài khoảnh khắc như vậy nhưng đã khiến dân mạng "đứng ngồi không yên". Ai nấy đều trầm trồ và bày tỏ hi vọng thời gian tới sẽ được chiêm ngưỡng trọn bộ ảnh cưới đúng chuẩn thể thao của cặp đôi đình đám trong làng dancesport Việt Nam.

Khánh Thi khoe vẻ nóng bỏng, gợi cảm khi chụp ảnh cưới ở Pháp dù đã ở tuổi 40 (Ảnh: Chụp màn hình)
Khánh Thi khoe vẻ nóng bỏng, gợi cảm khi chụp ảnh cưới ở Pháp dù đã ở tuổi 40 (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước Khánh Thi - Phan Hiển, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Trấn Thành - Hari Won, Á hậu Thanh Tú và chồng CEO, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn,... cũng từng chọn Paris (Pháp) là nơi chụp ảnh cưới khiến nhiều người chú ý. 

Hé lộ ảnh cưới của vợ chồng Phan Hiển, cận cảnh sắc vóc Khánh Thi gây chú ý mạnh - Ảnh 1
Nhiều sao Việt như Trấn Thành - Hari Won, Lan Khuê và chồng,... lựa chọn tháp Eiffel, Paris (Pháp) làm nơi chụp ảnh cưới (Ảnh: Internet)
Nhiều sao Việt như Trấn Thành - Hari Won, Lan Khuê và chồng,... lựa chọn tháp Eiffel, Paris (Pháp) làm nơi chụp ảnh cưới (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi đạt được thành tích đáng tự hào tại SEA Games 31, Phan Hiển khiến nhiều người chú ý khi xác nhận tổ chức đám cưới với Khánh Thi trong năm nay.  

Chia sẻ về quyết định tổ chức đám cưới, anh cho rằng, trước kia cả 2 chỉ cần nghĩ sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ và đám cưới chỉ mang tính hình thức. Thế nhưng, trải qua thời gian bên nhau, dự tiệc cưới bạn bè, đồng nghiệp thì Khánh Thi cũng muốn một lần được diện váy cưới, bước vào lễ đường trong sự hạnh phúc nhất. 

"Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ", anh nói. 

Cách đây không lâu, khi tham gia 1 talkshow do MC Nguyên Khang làm Host đã hỏi về phản ứng của Khánh Thi khi chứng kiến chồng nhảy với người khác. Cô cho rằng, đó là một điều không hề dễ dàng từ trước đến nay, thậm chí nhiều lần Hiển cũng đặt câu hỏi sao vợ không nhảy với chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news