Tin mới

Biểu cảm của Trấn Thành khi Hari Won xuất hiện trong buổi công chiếu phim 'Nhà bà nữ'

Thứ năm, 12/01/2023, 10:02 (GMT+7)

Tối (11/1), nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt, đặc biệt là Hari Won tới dự buổi ra mắt phim Nhà bà nữ của Trấn Thành.

Sau quãng thời gian bấm máy và "nhá hàng", mới đây, phim Nhà bà nữ của Trấn Thành trong vai trò đạo diễn đã chính thức ra mắt khán giả cả nước bằng buổi chiếu đặc biệt. Buổi công chiếu này dành cho nghệ sĩ và giới truyền thông tại TP.HCM.

Dàn sao Việt hội tụ tại buổi ra mắt phim Nhà bà nữ của Trấn Thành (Ảnh: BTC)
Dàn sao Việt hội tụ tại buổi ra mắt Phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành (Ảnh: BTC)

Tác phẩm điện ảnh này có sự góp mặt của các nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt như: NSND Ngọc Giàu, Việt Anh, Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm, Uyển Ân, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Song Luân,... 

Đến chung vui cùng ekip có rất đông các nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí Việt như: Lê Giang, Minh Hằng, Ngọc Trinh, Lương Bích Hữu, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, 2 mẹ con nhà Rich Kids Tiên Nguyễn,... Và đặc biệt buổi lễ quan trọng lần này có sự tham gia của Hari Won

Trấn Thành tình tứ bên Hari Won. Anh đã khóc, mắt đỏ hoe (Ảnh: BTC)
Trấn Thành tình tứ bên Hari Won. Anh đã khóc, mắt đỏ hoe (Ảnh: BTC)

Xuất hiện trong ngày vui của chồng, Hari Won diện outfit trông vô cùng sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm. Cô mix giữa 1 chiếc áo cụp bồng cùng chiếc áo lông trông vô cùng nóng bỏng, khoe trọn từng đường nét của cơ thể. 

Về phía Trấn Thành khi thấy sự xuất hiện của vợ, anh đã có nhiều hành động thể hiện sự quan tâm cùng khoảnh khắc ngọt ngào. Hành động trên như một cách chứng minh, đập tan tin đồn "đường ai nấy đi" sau quãng thời gian bị đồn đoàn. 

Thời gian qua, Hari Won - Trấn Thành liên tục bị dính nghi vấn rạn nứt, song phía người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận (Ảnh: FBNV)
Thời gian qua, Hari Won - Trấn Thành liên tục bị dính nghi vấn rạn nứt, song phía người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận (Ảnh: FBNV)

Thời gian qua, Hari Won - Trấn Thành liên tục dính nghi vấn "đường ai nấy đi" sau quãng thời gian dài chung sống khi để lộ nhiều dấu hiệu "bất ổn". Về phía người trong cuộc sau đó cũng đã lên tiếng đính chính và cho rằng, vì mỗi người có lịch trình làm việc khác nhau nên không thể thường xuyên chụp ảnh chung hay tương tác như trước. 

"Mấy người này sao ấy nhỉ? Riết rồi không còn một giới hạn nào hết. Muốn đăng gì đăng, muốn viết gì viết. Không bằng không cớ, tự suy diễn rồi tự quy chụp, viết điên viết khùng! 

Các bạn nghĩ tôi không dám kiện các bạn hả? Sao viết bậy không nhát tay vậy? Riết hết muốn nói...", Trấn Thành từng vô cùng bức xúc khi đối diện với những đồn đoán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won