Tin mới

Trương Thế Vinh bị dân tình lên tiếng 'nhắc nhở' chỉ vì một hành động thân mật dành cho Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ tư, 09/12/2020, 11:57 (GMT+7)

Chỉ với một hành động tri ân đến đồng nghiệp, trương Thế vinh đã bị dân mạng cảnh báo nên tránh xa Ninh Dương Lan Ngọc.

Ồn ào trong đêm diễn thời trang trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi hết đến Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc là đối tượng bị dân mạng tán công mạnh mẽ.

Theo đó, trong sự kiện diễn ra vào cuối tuần vừa qua, bộ ba Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngọc Trinh đã vô tư tạo dáng, không đoái hoài đến Thủy Tiên ngồi bên cạnh. Hơn nữa, khi Thủy Tiên rời chỗ ngồi, Linh Chi và Lan Ngọc đã dành cho đàn chị ánh mắt 'sắc như dao cau' khiến công chúng không khỏi bức xúc.

Khoảnh khắc khiến Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc nhận phải chỉ trích từ dư luận

Riêng trong một video clip được quay lại mới đây, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu cũng bị tố là thiếu tôn trọng Thủy Tiên vì không hề gửi lời chào đến nữ ca sĩ dù cả hai từng có khoảng thời gian ghi hình chung. Bên cạnh đó, một đoạn clip khác Lan Ngọc bị Ngọc Trinh tố rủ Linh Chi ra ngồi chỗ của Nhã Phương.

Trước loạt 'phốt' dồn dập, Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận. Thậm chí, antifan còn tràn vào tấn công các sản phẩm nữ diễn viên làm đại diện và đòi tẩy chay cô trong show truyền hình Bảy nụ cười xuân.

Ninh Dương Lan Ngọc bị tẩy chay mạnh mẽ sau sự việc vào tối Chủ nhật vừa qua

Làn sóng antifan của Lan Ngọc đang bùng lên mạnh mẽ, nhiều nghệ sĩ khác cũng bị dân tình réo gọi khi có hành động thân thiết với nữ ca sĩ. Tiêu biểu như Trương Thế Vinh. Khi anh gửi lời cảm ơn đến Lan Ngọc vì đã ủng hộ một sản phẩm nghệ thuật của mình, dân mạng lập tức vào cảnh báo anh tránh xa nữ diễn viên trong thời điểm này, coi chừng sẽ bị liên lụy.

Trương Thế vinh bị dân tình nhắc nhỏe khi thân thiết với Lan Ngọc

Hiện tại, trước những áp lực từ phía dư luận, Ninh Dương Lan Ngọc đã xóa hình ảnh tới dự Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020. Đồng thời, nữ diễn viên vẫn chưa trực tiếp lên tiếng về ồn ào bị tố thái độ với Thủy Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news