Tin mới

Bị UAE cầm hoà, U23 Việt Nam bị chê quá yếu không xứng tầm Á quân

Thứ bảy, 11/01/2020, 10:23 (GMT+7)

Cầm hoà trước ứng cử viên vô địch U23 UAE ngay ngày ra quân, song thầy trò HLV Park Hang Seo không được các CĐV châu Á đánh giá cao.

Dù bị đối thủ được đánh giá cao cầm hòa 0-0 trên sân Thunder Castle tối 10/1, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo có màn trình diễn khá tốt trước UAE. Sự chắc chắn cùng lối chơi lăn xả của thủ thành Bùi Tiến Dũng khiến nhiều cổ động viên ấn tượng. Kết quả này được xem như một thành công dành cho đương kim Á quân giải đấu.

Đa số những ý kiến từ các CĐV châu Á đều đánh giá UAE cao hơn Việt Nam.

Tuy nhiên, các CĐV châu Á lại đánh giá không cao màn trình diễn từ đội đương kim á quân giải U23 châu Á.

'Tôi không thể tin nổi đây là đội á quân vì họ quá yếu. Việt Nam gần như chẳng có nhiều cơ hội trước UAE. Họ để đối phương ép sân suốt trận đấu. Có lẽ Việt Nam khó lòng vượt qua được vòng bảng', một CĐV Qatar nhận xét.

CĐV đến từ Hàn Quốc thì cho rằng: 'Rất may cho U23 Việt Nam khi họ có một HLV giỏi như Park Hang Seo. Nhờ chiến thuật hợp lý nên U23 Việt Nam không để thua UAE. Lực lượng năm nay của U23 Việt Nam yếu hơn hẳn năm 2018. Thể lực các cầu thủ cũng yếu hơn. Nếu may mắn thì U23 Việt Nam mới vượt qua vòng bảng'.

'Có lẽ Đông Nam Á năm nay chỉ có Thái Lan lọt được vào tứ kết. Nhìn U23 Việt Nam thi đấu tôi nghĩ họ không có cơ hội vượt qua vòng bảng. Mong rằng họ sẽ cải thiện phong độ trong trận đấu tới. Nhưng dù sao cũng phải chúc mừng U23 Việt Nam vì trận hoà may mắn này'CĐV Malaysia bình luận.

Phút thứ 56, Thủ môn Bùi Tiến Dũng nỗ lực bắt dính bóng nhưng không thành công và bị đau sau cú ngã mạnh. Trận gặp U23 UAE cũng là trận đấu thủ thành sinh năm 1997 chơi lăn xả, góp phần cứu thua cho đội nhà.

Dẫu vậy, 1 điểm có được vẫn là kết quả khiến HLV Park Hang Seo hài lòng. Không những vậy, U23 Việt Nam còn đón nhiều tin vui ở trận đấu tới. Với những phút có mặt trên sân, Đình Trọng cho thấy anh hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới. Trước đó, Đình Trọng vẫn phải tập riêng và được bác sĩ Choi theo dõi. Anh chỉ ngồi dự bị trong trận gặp U23 UAE.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news