Tin mới

Bích Phương 'dằn mặt' người hâm mộ khi bị nhắc nhở lộ áo ngực

Thứ hai, 01/04/2019, 12:53 (GMT+7)

Bị "chỉ trích" vì chụp ảnh bị lộ áo ngực, Bích Phương đã ngay lập tức đáp trả cực kỳ thông minh khiến nhiều người khâm phục.

Bích Phương là ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay bởi hình ảnh lầy lội và nhí nhảnh. Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến người hâm mộ "rần rần" chia sẻ khi đăng ảnh lên mạng xã hội với một hình chụp ảnh tự sướng cực thần thái trước gương. Cùng với đó, nàng ca sĩ đính kèm dòng chia sẻ chân thật mà đầy hài hước: “Hôm nay tóc hơi bết nên ta lại buộc chịt lên”.

Bích Phương khoe ảnh selfie cực thần thái. Ảnh FBNV

Với chiếc áo crop-top màu be với thiết kế cách điệu vô cùng độc đáo kết hợp cùng quần jeans cạp cao ống rộng đã giúp Bích Phương khoe trọn từng điểm cộng đáng mơ ước ở vóc dáng. Thế nhưng, trước bức ảnh vô cùng thần thái, một số "thánh soi" đã nhận ra một điểm trừ của Bích Phương.

Bích Phương đáp trả cực thông minh trước bình luận của fan. Ảnh chụp màn hình

Trước lời nhắc nhở công khai này của người hâm mộ, Bích Phương đã ngay lập tức có lời đáp trả cực kỳ thông minh: “Không lòi zú là được rồi bé ơi, áo zú thì cũng chỉ là áo thôi mà hihi.” Câu trả lời ngắn gọn và cực súc tích của Bích Phương đã nhận được sự đồng thuận của đông đảo các fan.

Được biết, mặc dù có vóc dáng đẹp, đáng mơ ước nhưng Bích Phương vẫn bị nhiều fan "chê" vòng 1 phẳng lỳ như sân bay. Dù không sở hữu vòng 1 chuẩn như mơ nhưng Bích Phương vẫn rất tự tin khoe vóc dáng với nhiều trang phục khác nhau.

Bích Phương vốn chẳng ngại diện lên những thiết kế áo với phần cổ khoét sâu. Ảnh internet

Bích Phương với vòng 1 khiêm tốn vẫn dư sức ghi trọn điểm 10 quyến rũ trong mắt các fan. Ảnh internet

Bích Phương luôn biết cách tận dụng những mẫu áo có chức năng nâng đỡ, tạo hiệu ứng cho vòng 1 thêm phần cuốn hút hơn. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bích Phương