Tin mới

Bích Phương khiến dân tình 'toát mồ hôi' với vòng eo siêu thực khó tin

Thứ tư, 01/02/2023, 11:08 (GMT+7)

Sau khi giảm cân thành công, nữ ca sĩ Bích Phương tái xuất với diện mạo mới vô cùng gây sốt, khoe trọn vòng eo siêu thực thách thức Ngọc Trinh. 

Cách đây ít giờ, CDM không khỏi xôn xao và sốt rần rần khi bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Bích Phương trên một sân khấu ở quán bar.

Mọi tâm điểm đều đổ dồn sự chú ý vào bộ trang phục ôm sát của Bích Phương với những đường cắt vô cùng táo bạo, đặc biệt nhấn nhá ở vùng eo là những sợi dây đan xen giúp giọng ca gốc Quảng Ninh khoe trọn được sự quyến rũ của body.

Bích Phương khoe vòng eo siêu thực khó tin. Ảnh chụp màn hình
Bích Phương khoe vòng eo siêu thực khó tin. Ảnh chụp màn hình

Mang đến ca khúc Đố anh đoán được với phần âm nhạc vô cùng sôi động, Bích Phương khiến nhiều người đứng ngồi không yên với phần hát live vô cùng mượt mà.

Thậm chí Bích Phương còn phô diễn nhiều động tác lắc lư, nhún nhảy theo giai điệu của ca khúc và khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của mình trong trang phục cắt xẻ táo bạo.

Bích Phương khiến dân tình 'toát mồ hôi' với vòng eo siêu thực khó tin - Ảnh 1
 
Bích Phương khiến dân tình 'toát mồ hôi' với vòng eo siêu thực khó tin - Ảnh 2
 
Bích Phương sau khi giảm cân đã sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Bích Phương sau khi Giảm cân đã sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Có thể thấy rằng sau thời gian dài nỗ lực giảm cân, Bích Phương thời điểm hiện tại đã không ngần ngại 'cân' đủ mọi loại trang phục với những đường cut out táo bạo, phô phang đường cong quyến rũ của mình.

Đáng nói, vòng eo siêu thực cực kỳ thon gọn của Bích Phương có thể thách thức 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh cũng đủ để khiến cho dân tình phải một phen trầm trồ không ngớt.

Bích Phương được kỳ vọng sẽ có nhiều dự án âm nhạc trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Bích Phương được kỳ vọng sẽ có nhiều dự án âm nhạc trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Tham gia nghệ thuật từ năm 2008, cho đến thời điểm hiện tại Bích Phương được biết đến là một trong những nữ thành danh trong làng nhạc Vpop. Dù vậy, những bước đi chập chững đầu tiên cho đến khi nổi tiếng thì Bích Phương luôn giữ cho mình giữ được hình tượng sạch và nói không với những tai tiếng.

Không chỉ đạt được những thành công vang dội khi ra mắt những sản phẩm ballad mang thiên hướng u buồn.

Bích Phương dường như bước sang một dải màu rực rỡ khác trong chặng đường nghệ thuật của mình kể từ khi chuyển hướng âm nhạc sang thể loại sôi động và bắt tai hơn nữa.

Năm 2022, Bích Phương không cho ra mắt quá nhiều sản phẩm âm nhạc cá nhân nhưng nữ ca sĩ vẫn cho thấy độ chăm chỉ khi thường xuyên góp mặt biểu diễn trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn.

Với sự mong chờ từ những người hâm mộ, năm 2023 Bích Phương được dự báo sẽ có nhiều đột phá trên đường đua âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news