Tin mới

Nam diễn viên tố nghệ sĩ Minh Béo lạm dụng, tung cả đoạn tin nhắn gạ gẫm đầy tục tĩu

Thứ tư, 05/05/2021, 20:16 (GMT+7)

Mới đây trên MXH, diễn viên Tuấn Nguyễn đã có dòng trạng thái tố cáo Minh Béo lạm dụng và nhắn tin gã gẫm, thậm chí xúc phạm nặng nề.

Hôm nay (5/5), diễn viên kiêm producer Tuấn Nguyễn đã đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân đính kèm loạt tin nhắn tố cáo Minh Béo. Tuấn Nguyễn khẳng định bị Minh Béo lạm dụng tình dục thông qua việc tuyển nghệ sĩ. Anh còn tung hẳn hàng loạt tin nhắn được cho là trao đổi trực tiếp với Minh Béo trên Facebook cá nhân. 

DIễn viên kiêm Producer Tuấn Nguyễn. Ảnh: FBNV
DIễn viên kiêm Producer Tuấn Nguyễn. Ảnh: FBNV

Mới đây, tài khoản cá nhân của diễn viên kiêm producer Tuấn Nguyễn đã đăng tải một bài viết rất dài trên trang cá nhân với nội dung tố cáo nghệ sĩ Minh Béo. Nguyên văn bài đăng này như sau:

Để khỏi mất thời gian chúng ta vào việc bóc phốt luôn cho lẹ. Chắc chắn, nhiều thanh niên cũng bị ổng dụ rồi nên đăng lên để anh em sau chuẩn bị tinh thần. Em đi làm diễn viên lương có vài đồng, cái **** là cái ngàn vàng của đời con trai, ai lại tuỳ tiện giao cho anh ẩu thế được.

Có vai diễn em rất welcome và cảm ơn anh, mà gọi đến để lợi dụng sờ mó đòi ôm đòi xem ** em làm gì thế. Đến tự nhiên nói anh sẽ cho em cái vai diễn để em đi lên, đổi lại em cho anh ***** *** anh sẽ cho thêm tiền vào cuối tháng. Anh biết giá chữa bệnh bây giờ đắt lắm không, tiền anh cho em liệu đủ chữa không anh. Cứ tưởng đi tù về là ăn năn hối cải (lược nội dung nhạy cảm). Em vẫn chưa hoàn hồn về cảnh tí bị anh ôm với đòi sờ. Anh nghỉ nghề đi đừng làm xấu mặt anh em nghệ sĩ nữa. Add Facebook em xong nãy thấy em không đồng ý cho anh thịt em bỏ về, anh xoá Facebook. Em đăng lên đây là để anh biết không ai dám nói gì anh thì em nói, anh đừng tưởng già rồi có tiền có tiếng là anh lộng hành ở cái showbiz này. Tag hẳn tên anh vào đây mà đọc Hồng Quang Minh.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong bài đăng này, Tuấn Nguyễn khẳng định Minh Béo cố tình lạm dụng mình thông qua việc tuyển nghệ sĩ. Anh cũng cấp bằng chứng thông qua những đoạn tin nhắn gạ gẫm.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Qua đoạn tin nhắn có thể thấy rằng Minh Béo đã chủ động liên lạc với Tuấn Nguyễn trước. Thái độ ban đầu còn rất niềm nở nhưng sau khi bị nam diễn viên đối chất tố cáo, Minh Béo đã thay đổi thái độ với những lời lẽ thô tục khi nói chuyện với Tuấn Nguyễn.

Nghệ sĩ Minh Béo. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Minh Béo. Ảnh: Internet

Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, Tuấn Nguyễn cho biết sau bài viết trên trang cá nhân, phía Minh Béo vẫn chưa có động thái gì. Anh tin chắc Minh Béo sẽ phải gánh chịu hậu quả vì những việc làm này. 

Hiện phía Minh Béo vẫn chưa lên tiếng về lời tố cáo này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news