Tin mới

Sao Việt phản ứng gắt trước bộ ảnh thiên thần đẩy lùi Covid-19 của Minh Béo

Thứ sáu, 13/03/2020, 09:23 (GMT+7)

Minh Béo nhận không ít chỉ trích từ phía dư luận cũng như sao Việt khi tung bộ ảnh thiên thần đẩy lùi Covid- 19.

Sau khi diễn viên Minh Béo tung bộ ảnh làm thiên thần đẩy lùi virus corona đã khiến mạng xã hội xôn xao và có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Bên cạnh đó, cũng không ít sao Việt bày tỏ quan điểm cực gắt về bộ ảnh của Minh Béo.

Bộ ảnh gây tranh cãi của Minh Béo. Ảnh internet

Cụ thể, Diễn viên Hương Giang gọi Minh Béo là "con virus tởm lợm" còn Siêu mẫu Hà Anh cho rằng bức ảnh của Minh Béo là "lố bịch ngoài sức tưởng tượng". Cùng với đó, nhiều cư dân mạng đồng tình với quan điểm của hai chân dài trên.

Hương Giang chỉ trích hành động lố bịch của Minh Béo. Ảnh internet

Trước đó, Minh Béo đăng bộ ảnh thiên thần kèm theo dòng chú thích: "Minh Béo ước gì sẽ làm thiên thần để làm cho virus Corona biến mất hẳn khỏi vũ trụ này và mang lại hạnh phúc, sức khỏe đến cho mọi người!”.

Siêu mẫu Hà Anh cũng phản ứng gay gắt. Ảnh internet

Đang từ một diễn viên, MC được công chúng yêu mến, Minh Béo bỗng chốc trở thành đối tượng bị chỉ trích vì phạm tội ấu dâm. Theo đó, trong chuyến lưu diễn tại nước ngoài, nam diễn viên đã bị bắt quả tang có hành động sàm sỡ một bé trai. Ngay sau đó, Minh Béo bị tạm giam và xử theo đúng luật.

Sau ồn ào đó, được ra tù, Minh Béo trở về Việt Nam. Nam diễn viên vẫn tiếp tục công việc của mình tuy nhiên không nhận được sự ủng hộ của công chúng. Sự việc trên đã khiến tên tuổi bao năm gây dựng của Minh Béo bỗng chốc tiêu tan. Có lẽ, phải mất rất nhiều thời gian nữa, nam diễn viên này mới có thể lấy lại được hình ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news