Tin mới

Là nàng hậu hiền nhất Việt Nam, H'Hen Niê vẫn bị "nhắc nhở" vì hành động của mình

Thứ tư, 05/05/2021, 17:54 (GMT+7)

Hiếm hoi bị réo gọi trong những thị phi, H'Hen Niê bị một người lên tiếng nhắc nhở khi cô bày tỏ quan điểm cá nhân của mình trên MXH.

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu nhận được nhiều sự yêu mến của điông đảo khán giả. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp bên ngoài, H'Hen Niê bên trong còn là người đẹp vô cùng nhân hậu, giản dị với tấm lòng ấm áp dành cho mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, đời tư vô cùng trong sạch, chẳng bao giờ vướng thị phi khiến nàng hậu ngày một ghi điểm trong mắt công chúng.

Empty
Empty

Trước thềm đêm chung kết của cuộc thi Miss Universe 2020 được tổ chức tại Mỹ năm nay, H'Hen Niê cũng vô cùng háo hức và chờ đợi sự thể hiện xuất sắc và thành tích ấn tượng của đàn em Khánh Vân. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đã đưa ra bảng xếp hạng thí sinh tiềm năng của riêng mình, hứa hẹn về những gương mặt sẽ bùng nổ trong cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, người đẹp lại có chút hụt hẫng khi chuyên trang đánh giá sắc đẹp lớn nhất thế giới Global Beauties lại đưa ra danh sách thí sinh tiềm năng không có nhiều gương mặt giống với mình. Đặc biệt trong 21 gương mặt đẹp nhất được chuyên trang này đánh giá cũng không có đại diện của Việt Nam.

Là nàng hậu hiền nhất Việt Nam, H'Hen Niê vẫn bị 'nhắc nhở' vì hành động của mình - Ảnh 1
Top 20 gương mặt được chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao tại Miss Universe 2020. Ảnh: Internet
Top 20 gương mặt được chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao tại Miss Universe 2020. Ảnh: Internet

Trước chia sẻ chân thành của H'Hen Niê về Miss Universe 2020, một CDM bất ngờ lên tiếng nhắc nhở Top 5 Miss Universe khi cho rằng cô chưa đủ khả năng để có thể nhận xét và đưa ra bảng xếp hạng của riêng mình.

"Xin lỗi em góp ý chút, thành tích Top 5 Miss Universe 2018 của chị tuy là lớn nhất ở Việt Nam, nhưng so với thế giới hay nước láng giềng Thái Lan, thành tích của chị vẫn chưa đủ để có quyền đánh giá, xếp loại các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới. Đến Miss Universe 2018 - Catriona Gray còn chưa dám đưa ra nhận xét về các thí sinh.

Em ủng hộ chị ngồi vào ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng thực sự so với Thái và Philippines, thành tích của chị vẫn còn hạn chế để làm giám khảo tại quê nhà chứ chưa nói đến nhận xét cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Lúc này chị nên động viên chị Vân thi tốt thì hơn, vì chị ý chưa thi, ai biết trước được điều gì", người này cho hay.

H'Hen Niê đáp trả trước màn 'nhắc nhở' của CDM. Ảnh: Instagram
H'Hen Niê đáp trả trước màn "nhắc nhở" của CDM. Ảnh: Instagram

Trước lời "nhắc nhở" dành cho mình, H'Hen Niê đáp lại với giọng điệu nhẹ nhàng và đầy tiếp thu: "Hay thích ngắm và lựa chọn thí sinh yêu thích. Nhưng thôi nên tập trung làm việc mình thì tốt hơn. Cảm ơn bạn đã chia sẻ suy nghĩ của bạn giúp Hen hiểu điều không nên. Chúc một ngày tốt lành".

Tại Miss Universe 2020, Khánh Vân sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới này. Với những lợi thế về ngoại hình cùng vốn kiến thức phong phú, khả năng ngoại ngữ tốt, Khánhb Vân hứa hẹn sẽ có mang về thành tích vẻ vang cho nhan sắc Việt.

Khánh Vân hiện đang sẵn sàng để chinh chiến tại Miss Universe. Ảnh: Internet
Khánh Vân hiện đang sẵn sàng để chinh chiến tại Miss Universe. Ảnh: Internet

Cũng tại cuộc thi này cách đây 2 năm, H'Hen Niê mặc dù gặp rào cản ngôn ngữ khi tham gia cuộc thi, song với hàng loạt hành động, chia sẻ xuất phát từ trái tim đã mang đến thành tích Top 5 tại Miss Universe. Đây cũng là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới.

H'Hen Niê tại Miss Universe 2018. Ảnh: Internet
H'Hen Niê tại Miss Universe 2018. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news