Tin mới

Động thái của Đặng Thu Thảo sau khi chồng đại gia bất ngờ tiết lộ quan điểm về chuyện ly hôn

Thứ tư, 05/05/2021, 17:31 (GMT+7)

Sau khi chồng doanh nhân chia sẻ quan điểm về cuộc hôn nhân và chuyện ly hôn thì động thái của Đặng Thu Thảo càng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng dòng chia sẻ: "Hôm nay chợt nhớ ra ai đó đã nói. 'Hạnh phúc không phải là đích đến mà là cuộc hành trình ta đang đi..'".

Dòng chia sẻ lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Những chia sẻ của Đặng Thu Thảo ngay sau khi chồng đại gia đăng dòng trạng thái đầy cảm xúc về bí mật cuộc hôn nhân vợ chồng cùng chuyện ly hôn như khẳng định hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc.

Đặng Thu Thảo chia sẻ quan điểm hạnh phúc trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.
Đặng Thu Thảo chia sẻ quan điểm hạnh phúc trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Cách đây không lâu, doanh nhân Trung Tín - chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo  đăng tải dòng chia sẻ về quan điểm hôn nhân cùng với chuyện ly hôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

"Ly hôn không phải thất bại, ly hôn là cả hai đã cùng cố gắng.

Bill & Melinda ly dị.

Tất cả chúng ta đều sốc trước tin tức này. Trong khi chúng ta thấy buồn cười khi đọc được tin Bill Gates không thể duy trì được hôn nhân của mình vì ông ấy đã rửa bát suốt 27 năm. Trong lòng chúng ta có chút buồn khi nhận ra rằng ngay cả những hình mẫu vĩ đại nhất cũng giống như người thường, dễ bị tổn thương và buồn bã.

Sau đó chúng ta đưa ra giả định là ai đúng ai sai. Và còn nhiều thách thức của cuộc hôn nhân họ đã trải qua mà chúng ta không biết. Chúng ta chỉ đưa ra những quan sát, đánh giá dựa trên trải nghiệm cá nhân của chính mình và đưa ra những dự đoán về nguyên nhân họ ly hôn.

Chúng ta sẽ không bao giờ thực sự biết được điều gì xảy ra bên trong cuộc hôn nhân của họ. Hôn nhân hạnh phúc không có nghĩa là vợ chồng không có vấn đề. Mọi cặp vợ chồng đều có hoặc sẽ có vấn đề, không kiểu này thì sẽ gặp trường hợp khác. Có ngườ từng nói với tôi thời điểm duy nhất khi cặp đôi đó không gặp vấn đề là khi họ ly dị hoặc một trong hai người qua đời!

Ly hôn cũng tương tự như vậy. Chúng ta là người ngoài cuộc không được phán xét xem lý do họ ly dị là đúng hay sai. Điều đó không phụ thuộc vào chúng ta. Chúng ta không biết điều gì đã xảy ra trong cuộc hôn nhân của họ. Và ngay cả khi chúng ta biết, đó không phải là việc của mình. Có một điều chúng ta có thể biết chắc chắn về việc ly dị của Bill & Melinda.

Ly hôn có nghĩa là họ đã cố gắng. Ly hôn có nghĩa là trong suốt 27 năm qua họ đã cùng nhau trải qua một cuộc hôn nhân hợp pháp. Điều đó có nghĩa là cả hai đã thực hiện một cam kết ở bên với nhau trong suốt 27 năm:

Họ đã cố gắng yêu nhau.

Họ đã cố gắng trở thành nửa kia của nhau. Họ đã cố gắng trở thành cha mẹ tốt nhất đối với con cái.

Họ đã cố gắng giải cứu thế giới cùng nhau.

Họ đã cố gắng cùng nhau giữ cuộc hôn nhân của mình

Họ đã cố gắng giải quyết các vấn đề

Họ đã cố gắng hết sức vì nhau.

Có lẽ sau 27 năm, cuộc hôn nhân không đi đến cái kết như họ mong muốn. Nhưng nó có xứng đáng không? Tôi nghĩ là có. Chúng ta hãy chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống của họ. Họ xứng đáng với điều đó.", doanh nhân Trung Tín chia sẻ.

Ngay lập tức, quan điểm của chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người đồng tình với lời chia sẻ này. Dù đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nàng Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng Trung Tín vẫn bày tỏ quan điểm sâu sắc của mình. 

Dưới bài viết của doanh nhân Trung Tín, một người bạn thân chia sẻ: "Lần đầu thấy bức xúc vậy luôn!". Ngay sau đó, Đặng Thu Thảo đã vào đính chính ngay để tránh những hiểu lầm về cuộc hôn nhân của mình. 

Đặng Thu Thảo có lẽ là một trong những Hoa hậu nhận được sự khen ngợi của cộng đồng mạng về nhan sắc lẫn đời tư. Sau khi hết nhiệm kỳ của Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo rất ít khi xuất hiện trên truyền thông. Không lâu sau đó, nàng Hậu này đã kết hôn với ông xã Trung Tín và lui về chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Động thái của Đặng Thu Thảo sau khi chồng đại gia bất ngờ tiết lộ quan điểm về chuyện ly hôn - Ảnh 1

Không giấu diếm con như nhiều ngôi sao khác, Đặng Thu Thảo rất thoải mái khoe các con của mình cùng cuộc sống hằng ngày sau khi lấy chồng đại gia khiến nhiều người quan tâm. 

Cách đây không lâu, cô đã sinh con thứ 2 cho chồng đại gia và dành nhiều thời gian chăm sóc 2 con của mình. Dù đã là mẹ 2 con nhưng Đặng Thảo vẫn không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news