Tin mới

Biên kịch 'Hương vị tình thân' tiết lộ nhiều tình tiết gay cấn ở phần 2

Thứ năm, 29/07/2021, 16:29 (GMT+7)

Theo chia sẻ của biên kịch Trịnh Khánh Hà, việc đẩy Nam đến đường cùng ở phần 1 sẽ tạo được bước ngoặt lớn cho tâm lý nhân vật ở phần 2.

Phim Hương vị tình thân đang nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Những tình tiết căng thẳng của bộ phim khiến khán giả ngày càng hồi hộp trong mỗi lần xem. Dàn diễn viên nổi tiếng tham gia phim bao gồm Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Quách Thu Phương, NSND Như Quỳnh,....

Bộ phim đi được nửa chặng đường khi vừa kết thúc phần 1 khi đi sâu vào số phận của cô gái Phương Nam do diễn viên Phương Oanh vào vai. Đây là bộ phim gia đình rất đời đón nhận nhiều khán giả xem sau "Về nhà đi con". 

Phim Hương vị tình thân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Phim Hương vị tình thân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Bên cạnh chuyện tình cảm của hai nhân vật chính là Nam và Long thì bộ phim "Hương vị tình thân" cũng phản ánh chân thực về tình người, tình cảm giữa các thành viên trong một gia đình thậm chí là những người không cùng huyết thống. Những tình huống xúc động trước lối diễn chân thực của dàn diễn viên khiến khán giả nhiều cảm xúc và sự đồng cảm. Dù nhận không ít lời chỉ trích về diễn xuất của nhân vật nhưng không thể phủ nhận sức hút của "Hương vị tình thân" trong thời gian này.

Chuyện tình đầy sóng gió giữa Nam và Long đang nhận được sự quan tâm của khán giả.
Chuyện tình đầy sóng gió giữa Nam và Long đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Ở những tập cuối của phần 1, các tình tiết xảy ra quá nhanh, cùng cái kết vội khiến khán giả ngỡ ngàng. Đặc biệt nhiều khán giả cho rằng biên kịch đưa nhân vật Phương Nam bị dồn đến đường cùng của bị kịch. Trước những thắc mắc này, biên kịch Trịnh Khánh Hà đã nói trên một bài phỏng vấn rằng những biến cố của nhân vật Nam đều có căn nguyên và sự chuẩn bị từ trước. Những dồn nén lâu đã đến lúc bùng nổ, điều này sẽ tạo sự phát triển tâm lý của nhân vật ở phần 2.

Những thay đổi của nhân vật Nam trong phần 2 sẽ dần hé lộ.
Những thay đổi của nhân vật Nam trong phần 2 sẽ dần hé lộ.

Chính bản thân biên kịch cũng thừa nhận sự hóa thân của các diễn viên như Phương Oanh, Mạnh Trường, chị Tú Oanh, NSND Như Quỳnh, anh Công Lý đã khiến chị cũng từng khóc, cười. Đồng thời chị cũng khẳng định bản thân hài lòng với diễn xuất của hầu hết các diễn viên.

Những tình tiết mới ở phần 2 Hương vị tình thân sẽ khiến khán giả nhiều cảm xúc khác nhau.
Những tình tiết mới ở phần 2 Hương vị tình thân sẽ khiến khán giả nhiều cảm xúc khác nhau.

Ngoài nhân vật Diệp được thay đổi ở phần 2 thì Phương Nam cũng sẽ có bước ngoặt lớn. Nhất ở ở phần 2 vì ông Sinh - bố ruột của Phương Nam sẽ được đẩy lên cao hơn phần 1 về tình thân ruột thịt với Phương Nam. Còn Hoàng Long thì vẫn anh vẫn là trục chính của tình thân từ người không cùng chung dòng máu. Sự thay đổi ở phần 2 Hương vị tình thân đang được khán giả hồi hộp chờ mong từng tập phim.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news