Tin mới

Diễn viên Tú Oanh trong 'Hương vị tình thân' khổ sở khi bị 'thượng đế' chì chiết

Thứ năm, 29/07/2021, 12:11 (GMT+7)

Quá nhiều lời bức xúc khi xem phim, diễn viên Tú Oanh bị áp lực tâm lý khi bị khán giả chì chiết lây nhân vật trong Hương vị tình thân.

"Hương vị tình thân" đang là bộ phim ăn khách nhất thời gian gần đây. Những tình tiết căng thẳng của bộ phim khiến khán giả ngày càng hồi hộp trong mỗi lần xem. Thế nhưng chính những drama của phim càng gây bức xúc cho khán giả khi mâu thuẫn giữa các nhân vật vẫn chưa được giải quyết. 

Đặc biệt nhân vật khiến khán giả tổng tấn công nhiều nhất chính là ba nhân vật bà Bích (diễn viên Tú Oanh thủ vai), bà Sa ( NSƯT Thu Hạnh thủ vai), bà Xuân (Quách Thu Phương) thủ vai. 3 nhân vật trong Hương vị tình thân liên tục gây ra những trận cuồng phong khiến cho quan hệ giữa Nam và Long gặp nhiều trở ngại. Ngay lập tức, hình tượng của 3 bà mẹ nhiều chiêu trò, thủ đoạn đã khiến khán giả tẩy chay.

Bà Bích trong Hương vị tình thân do diễn viên Tú Oanh thủ vai.
Bà Bích trong Hương vị tình thân do diễn viên Tú Oanh thủ vai.

Trong Phim Hương vị tình thân, Tú Oanh đã khắc họa được một bà Bích rất đời khi hội tụ đầy đủ các tật xấu nhiều chuyện, điêu ngoa, hám tiền, tắt mắt.  Đây là lần đầu diễn viên Tú Oanh tái xuất với vai diễn dài trên phim truyền hình sau hơn chục năm vắng bóng. 

Hình ảnh nhân vật bà Bích không khác gì bà Sa khi cùng là những người tìm cách thoát khỏi cuộc sống nghèo nhưng bà Sa lại sâu cay và tính toán còn bà Bích lại nông cạn, thiếu hiểu biết, bốc đồng, cáu là hành động luôn không cần quan tâm hiệu quả.

Chính nhân vật bà Bích đã gây cho khán giả nhiều tranh cãi khiến diễn viên Tú Oanh bị áp lực nặng nè. Trong một bài phỏng vấn, "Bà Bích" Hương vị tình thân tiết lộ bản thân không dám xem khoảng hơn 20 tập đầu vì sợ hãi những bình luận chỉ trích của khán giả.

Nữ diễn viên bị áp lực từ những lời chì triết của khán giả.
Nữ diễn viên bị áp lực từ những lời chì triết của khán giả.

Trước phản ứng của khán giả về nhân vật bà Bích, diễn viên Tú Oanh có phần bị sốc bởi những bình luận của khán giả chưa phân biệt được vai diễn và diễn viên. Chính vì vậy, bà cảm giác nặng nề trước những chì triết từ nhân vật lây sang mình.

Không chỉ thế, diễn viên Tú Oanh cũng tiết lộ không chỉ bà mà Quách Thu Phương, Thu Hạnh đều áp lực khi nhận nhiều lời tổn thương từ khán giả sau vai diễn 3 bà mẹ trong Hương vị tình thân.

Tam ca 3 bà mẹ nhận nhiều 'gạch đá' trong Hương vị tình thân.
Tam ca 3 bà mẹ nhận nhiều "gạch đá" trong Hương vị tình thân.

Diễn viên Tú Oanh trải lòng nếu khán giả phân biệt được rạch ròi giữa diễn viên và vai diễn thì nghệ sĩ sẽ nhẹ nhàng nhập tâm vào vai của mình hơn. Tuy nhiên, việc khán giả chưa thoát khỏi vai diễn trong phim cũng đánh giá sự thành công của diễn viên khi khắc họa chân thực được câu chuyện bộ phim muốn truyền tải.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news