Tin mới

Lê Thụy chứng minh độ hot 'xấu lạ hơn đẹp đại trà', bán quần xà lỏn vẫn triệu lượt xem

Thứ năm, 29/07/2021, 15:29 (GMT+7)

Chỉ quay những clip đơn giản trò chuyện cùng mọi người, ngoại hình lại không hề nổi bật nhưng hot Toktok Lê Thụy vẫn khiến dân tình rào rào vào xem.

Nếu bạn nghĩ rằng tham gia mạng xã hội bạn phải đẹp mới nhiều người theo dõi, thì quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Lê Thụy chính là cô gái sẽ chứng minh cho bạn thấy độ hot nhờ vẻ "xấu lạ còn hơn đẹp đại trà" của mình.

Tiktoker Lê Thụy với biểu cảm làm nên thương hiệu (ảnh FBNV)
Tiktoker Lê Thụy với biểu cảm làm nên thương hiệu (ảnh FBNV)

Những ai theo dõi Tik Tok có lẽ đã nhẵn mặt cô gái với gương mặt nhiều mụn, thường xuyên rao bán quần xà lỏn, mời uống "cô cô nút" nhưng lại cực giỏi tiếng Anh. Tuy ngoại hình kém sắc nhưng đổi lại, Lê Thụy tự tin không ai bằng, đó là lý do cô sở hữu hơn 1,1 triệu lượt follows, đủ để khiến các cô gái xinh đẹp phải ngước nhìn.

Cô nàng sở hữu thân hình cũng rất gì và này nọ (ảnh FBNV)
Cô nàng sở hữu thân hình cũng rất gì và này nọ (ảnh FBNV)
Lê Thụy chứng minh độ hot 'xấu lạ hơn đẹp đại trà', bán quần xà lỏn vẫn triệu lượt xem - Ảnh 1

Được biết Lê Thụy năm nay 21 tuổi, công việc chính của cô là livestream bán hàng trên mạng, đặc biệt là quần xà lỏn. Việc có gương mặt không quá đẹp thường xuyên là chủ đề bàn tán của dân mạng nhưng Lê Thụy chẳng hề bận tâm. 

Dù không quá xuất sắc nhưng cũng rất chuẩn chỉnh (ảnh FBNV)
Dù không quá xuất sắc nhưng cũng rất chuẩn chỉnh (ảnh FBNV)
Lê Thụy chứng minh độ hot 'xấu lạ hơn đẹp đại trà', bán quần xà lỏn vẫn triệu lượt xem - Ảnh 2

Mặt hơi kém sắc một chút nhưng body của thiếu nữ bán quần xà lỏn cũng không phải tầm thường. Trong một số khoảnh khắc được chia sẻ, Lê Thụy tự tin diện những trang phục bó sát, khoe lợi thế vóc dáng bản thân. Thậm chí diện áo tắm cũng rất xịn sò, body chuẩn chỉnh.

Lê Thụy chứng minh độ hot 'xấu lạ hơn đẹp đại trà', bán quần xà lỏn vẫn triệu lượt xem - Ảnh 3

Chỉ với bằng chứng thép này hoàn toàn có thể khẳng định không nên trông mặt mà bắt hình dong, dù vẻ ngoài có xấu thì chưa chắc con người hay vóc dáng đã xấu. Chỉ cần mỗi người tự tin với bản thân mình, họ vẫn luôn được nhiều người yêu quý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news