Tin mới

Biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh trang hoàng Noel chuẩn phong cách 'nữ hoàng nội y'

Thứ bảy, 26/11/2022, 09:11 (GMT+7)

Một mùa Noel nữa lại đến và như thường lệ, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại khiến dân tình mãn nhãn với màn trang trí biệt thự đậm chất giáng sinh mà vẫn chuẩn phong cách.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến Noel, thế nhưng rất nhiều sao Việt đã nhanh chóng trang hoàng cho tư gia của mình để chào đón Giáng sinh, một trong số đó phải kể đến "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Trong căn biệt thự như lâu đài trị giá 50 tỷ, mỹ nhân Trà Vinh đưa dân mạng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh trang hoàng Noel chuẩn phong cách 'nữ hoàng nội y'
Biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh trang hoàng Noel chuẩn phong cách "nữ hoàng nội y"

Theo đó trong loạt ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh như hóa nàng công chúa trong tư gia được trang hoàng ngập sắc hồng, vốn là màu sắc yêu thích của "nữ hoàng nội y". Cô và ê-kíp của mình đã trang trí không gian lộng lẫy với đầy đủ thông Noel, quà, gấu bông, bàn tiệc cũng được trang trí theo đúng không khí...

Không gian được trang trí ngập màu hồng
Không gian được trang trí ngập màu hồng
Biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh trang hoàng Noel chuẩn phong cách 'nữ hoàng nội y' - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh trang hoàng căn biệt thự vào dịp lễ Noel, thế nhưng năm nào cô cũng khiến dân tình phải trầm trồ. Đặc biệt hơn khi xuất hiện trong không gian ấy "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp không kiện đồ kiệm vải mà lại hóa công chúa bánh bèo diện thiết kế đầm trắng khoét lưng.

Biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh trang hoàng Noel chuẩn phong cách 'nữ hoàng nội y' - Ảnh 2

Được biết giá trị ban đầu của căn nhà Ngọc Trinh đang sống là 25 tỷ đồng, tuy nhiên chân dài Trà Vinh sau đó đã nâng cấp thêm về nội thất, sửa sang nhiều vị trí với số tiền đầu tư lên tới hơn 1 triệu USD. Chính vì vậy ước tính căn nhà của mỹ nhân 33 tuổi đang ở lên tới 50 tỷ đồng. Căn biệt thự rộng tổng cộng 800m2 , tọa lạc tại Quận 9. 

Ngọc Trinh là một mỹ nhân yêu màu hồng
Ngọc Trinh là một mỹ nhân yêu màu hồng

Ngọc Trinh là gương mặt quá quen thuộc với dư luận khi có tới gần 2 thập kỷ gia nhập showbiz. Cô nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng nội y" sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body hút mắt. Dù tự nhận không có tài cán gì nhưng tên tuổi của người đẹp Trà Vinh vẫn luôn được hâm nóng suốt nhiều năm qua. 

Căn biệt thự trị giá 50 tỷ của chân dài này
Căn biệt thự trị giá 50 tỷ của chân dài này

Thành công trong công việc, cuộc sống chẳng thiếu thứ gì nhưng đến bây giờ Ngọc Trinh vẫn chọn cuộc sống độc thân vui tính. Trong quá khứ cô từng công khai duy nhất mối quan hệ chớp nhoáng "đêm bảy ngày ba" với tỷ phú đáng tuổi ông Hoàng Kiều. Ngoài ra người đẹp cũng bị đồn yêu nhiều người khác nhưng chưa từng lên tiếng thanh minh hay phủ nhận. Cho đến bây giờ, dù có rất nhiều thế hệ người đẹp ra mắt nhưng Ngọc Trinh vẫn là một biểu tượng cho vẻ đẹp sexy khó ai có thể xô đổ. ​

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news