Tin mới

Sơn Tùng bất ngờ bị fan 'bóc phốt', lý do quá chính đáng

Thứ sáu, 25/11/2022, 16:08 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Sơn Tùng đang thu hút sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là việc anh bị chính fan ruột của mình công khai "bóc phốt".

Mới đây trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải loạt ảnh với dòng chú thích: "25/11…SKY… FOREVER LOVE !". Được biết hôm nay là ngày thành lập cộng đồng Sky - fan ruột của giọng ca Thái Bình nên theo thông lệ, anh luôn có món quà đặc biệt dành cho những người yêu quý mình.

Sơn Tùng bất ngờ bị fan 'bóc phốt', lý do quá chính đáng
Sơn Tùng bất ngờ bị fan 'bóc phốt", lý do quá chính đáng
Fan công khai chê Sơn Tùng lười hơn mọi năm
Fan công khai chê Sơn Tùng lười hơn mọi năm

Tuy nhiên bên cạnh những lời ngợi khen nhan sắc, chúc mừng fandom của Sơn Tùng thì nam ca sĩ đã bị chính fan ruột lên tiếng "bóc phốt" rằng "lười" hơn so với mọi năm. Cụ thể, một fan để lại bình luận cảm thán: "Năm nay lười viết", người này còn giải thích thêm rằng mọi năm Sơn Tùng quay clip, chúc mừng các kiểu nhưng năm nay lại quá đơn giản.

Được biết trong showbiz Việt, Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất, quy củ và đủ yếu tố để có thể sánh vai với các fandom đình đám quốc tế. Họ có tên gọi, hoạt động bài bản với đội ngũ đứng đầu, thường xuyên tổ chức các buổi họp, trò chuyện với thần tượng và hoạch định hoạt động trong tương lai.

Bài đăng mọi năm của Sơn Tùng
Bài đăng mọi năm của Sơn Tùng
Anh còn làm clip chúc mừng Sky
Anh còn làm clip chúc mừng Sky

Nam ca sĩ quê Thái Bình là một trong số những nghệ sĩ Việt sở hữu nhiều MV trăm triệu views, để có được thành công đó là nhờ vào các hoạt động "mất ăn mất ngủ" của các Sky. Chính vì vậy việc fan kỳ vọng ở Sơn Tùng sẽ làm một điều gì đó đặc biệt cho họ là điều dễ hiểu. 

Fan tự động viên mình rằng năm nay Sơn Tùng viết ít nhưng đăng ảnh nhiều
Fan tự động viên mình rằng năm nay Sơn Tùng viết ít nhưng đăng ảnh nhiều
Sơn Tùng bất ngờ bị fan 'bóc phốt', lý do quá chính đáng - Ảnh 1
Sơn Tùng bất ngờ bị fan 'bóc phốt', lý do quá chính đáng - Ảnh 2

Theo thông lệ hàng năm, cứ đúng ngày 25/11, Sơn Tùng M-TP sẽ lại gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cộng đồng Sky. Còn nhớ vào năm kỷ niệm thứ 7 của Sky, anh đã làm hẳn clip nhắn nhủ tới những người đồng hành cùng mình từ khi mới chập chững vào nghề khiến fan vô cùng xúc động. Vì vậy việc năm nay chỉ nhận được một lời chúc đơn giản dễ hiểu vì sao mọi người lại "dỗi".

Sơn Tùng bất ngờ bị fan 'bóc phốt', lý do quá chính đáng - Ảnh 3

Hy vọng rằng bài đăng của Sơn Tùng chiều nay mới chỉ là mở đầu cho chuỗi chúc mừng sinh nhật hoành tráng mà anh dành cho fan của mình. Và Sky vẫn còn 1/3 ngày nữa để chờ đợi điều bất ngờ đến từ thần tượng của mình.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Sky