Tin mới

VTV chiều lòng dư luận, mời loạt cầu thủ nữ bình luận bóng đá

Thứ bảy, 26/11/2022, 08:21 (GMT+7)

Sau khi 32 cô gái xinh đẹp đại diện cho 32 đội tuyển tham dự World Cup bị cắt sóng, VTV đã mời ngay 2 cựu tuyển thủ Việt Nam đến bình luận bóng đá.

Tối ngày 25/11 vừa qua, dư luận ghi nhận sự thay đổi nhanh chóng từ phía VTV khi họ quyết định dừng việc cho các Hot girl lên sóng. Thay vào đó nhà đài lắng nghe ý kiến khán giả và mời cựu tuyển thủ nữ quốc gia Đỗ Thị Ngọc Châm tham gia bình luận trong trận đấu giữa Qatar và Senegal. 

Cựu tuyển thủ Đỗ Thị Ngọc Châm
Cựu tuyển thủ Đỗ Thị Ngọc Châm

Ngay sau Quả Bóng Vàng 2008 Đỗ Thị Ngọc Châm, người xem lại được theo dõi Quả Bóng Vàng 2003 Văn Thị Thanh bình luận. Cả hai cựu nữ vận động viên đều được khán giả khen ngợi mang vẻ đẹp của trí tuệ và chuyên môn rất cuốn hút, khác hẳn với vẻ đẹp giải trí của các hot girl trước đó. 

Trước đó, VTV từng nhận nhiều tranh cãi về việc đưa các hot girl lên sóng bình luận World Cup 2022. Vì vậy từ tối 24/11, Đài truyền hình Việt Nam đã cắt bỏ phần bình luận và sự có mặt của các hot girl, thay vào đó là sự góp mặt của các chuyên gia. Sự thay đổi ngay lập tức này nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía dư luận. 

Cựu tuyển thủ quốc gia Văn Thị Thanh
Cựu tuyển thủ quốc gia Văn Thị Thanh

"Ủng hộ mời nữ cầu thủ. Mình ủng hộ mời các nữ cầu thủ lên truyền hình như Văn Thị Thanh dưới hình. Chị em cầu thủ vừa có thêm thu nhập vì cầu thủ nữ Việt Nam nghèo lắm. Lại vừa nâng cao chất lượng chuyên môn cho các trận đấu. Và quan trọng nhất là khán giả xem đài ai cũng thích điều này. Một công 3 việc ai cũng có lợi".

"Những người như thế này thì cần xứng đáng được mời hơn so với những bóng hồng kia! Bóng hồng chỉ để nhảy múa thôi,còn bình luận chuyên môn thì nên mời những chị như thế này để bàn luận,vừa cuốn hút người nghe vừa xoá đi rào cản về phụ nữ với bóng đá!".

"Hoan hô VTV. Cảm ơn VTV... từ giờ không có câu Chelsea đá World Cup nữa rồi".

Dàn hot girl 32 cô gái đã chính thức bị cắt sóng
Dàn hot girl 32 cô gái đã chính thức bị cắt sóng

"Nhẹ nhàng xinh đẹp và hiểu biết thế chứ!".

"Đấy cứ mời người vừa đẹp lại vừa có chuyên môn như thế này có phải ổn không. Không hiểu sao năm nào cũng lặp lại cái kịch bản mời mấy em bình hoa di động vào nhảy nhót mua vui làm chi vậy".

"Đôi khi vẻ bề ngoài chẳng có nghĩa lý gì khi không có kiến thức và phần còn lại. Đẹp thôi chưa đủ, đúng là nhìn thì cũng thấy "Nóng cùng WC" đấy nhưng trong bóng đá thứ chúng tôi cần là kỹ năng, kiến thức chuyên môn và sự cuồng nhiệt thật sự. Và đây là WC, chúng tôi cần những bàn thắng đẹp, những lối đá đẹp NOT những cô gái đẹp".

"Quyết định rất đúng của VTV, khi Văn Thị Thanh dễ dàng áp đảo các BLV còn lại về kiến thức chuyên môn và tầm nhìn chiến thuật. Đương nhiên, khó có thể so sánh VTT với Tự Long và các bình hoa di động"...

VTV chiều lòng dư luận, mời loạt cầu thủ nữ bình luận bóng đá - Ảnh 1
Ngọc Châm nhận Quả Bóng Vàng năm 2008
Ngọc Châm nhận Quả Bóng Vàng năm 2008

Ảnh: Chụp màn hình, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news