Tin mới

Biệt thự triệu đô của Cao Thái Sơn có gì "hot"?

Thứ tư, 18/03/2015, 11:53 (GMT+7)

Cao Thái Sơn vừa chuyển về biệt thự triệu đô của mình được một thời gian ngắn. Thiết kế sang trọng của biệt thự này khiến nhiều người mê mẩn.

Cao Thái Sơn vừa chuyển về biệt thự triệu đô của mình được một thời gian ngắn. Thiết kế sang trọng của biệt thự này khiến nhiều người mê mẩn.


Mặc dù đã sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp ở Khánh Hội, TP.HCM, thế nhưng nam ca sĩ Cao Thái Sơn dường như vẫn chưa thỏa mãn khi năm ngoái, anh chàng quyết định tậu thêm một căn biệt thự triệu đô ở quận 7.

Căn biệt thự rộng rãi, thoáng đãng này ngay lập tức khiến người ta mê mẩn bởi vẻ tinh tế trong thiết kế, sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc.

Khi nghe đến giá triệu đô, hẳn là ai cũng đều há hốc và tò mò muốn chiêm ngưỡng căn biệt thự đáng mơ ước này đẹp đến độ nào. Và quả nhiên căn biệt thự không gây thất vọng khi từ trong ra ngoài, từ những chi tiết nhỏ nhất đều đẹp đến mê mẩn.

Đúng như mong ước của nam ca sĩ “Con đường mưa”, căn biệt thự rộng rãi đủ để anh thênh thang đi dạo, đọc sách trong vườn, chơi đùa cùng cún cưng, nuôi cá cảnh và chăm sóc cây cối. Được sơn chủ yếu là tông trắng mát mẻ, căn hộ nhìn nổi bật với phần sân vườn rất rộng, thoáng đãng, khiến anh có những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn thú vị sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Sau một thời gian dài bận rộn với nhiều dự án, Cao Thái Sơn đến nay mới hoàn thiện được chi tiết phần nội thất bên trong. Cùng ngắm một số hình ảnh căn biệt thự triệu đô đáng ghen tỵ của nam ca sĩ dưới đây:


Biệt thự mới của Cao Thái Sơn nằm trên khu đất rộng khoảng 200 m2, có vườn và nhiều cây xanh. Nhà được thiết kế theo không gian mở với nhiều cửa sổ.


Căn nhà của Cao Thái Sơn mang vẻ đẹp cực sang trọng

 


Lối đi quanh nhà được lót đá và trồng rất nhiều cây cảnh

 

 Hình ảnh: Biệt thự triệu đô của Cao Thái Sơn có gì 'hot'? số 6Anh chàng cũng thích nuôi chó và đùa vui với chúng những lúc rảnh rỗi.

Nuôi cá cảnh cũng là một thú vui của Cao Thái Sơn. 

Không gian trong vườn khá thoáng đãng, cũng là nơi lý tưởng để đọc sách thư giãn

Phòng khách rộng với ánh sáng vàng, tạo sự ấm cúng cho căn hộ.

Anh cũng dành riêng một góc ngay cạnh phòng khách để trưng bày những giải thưởng âm nhạc kể từ lúc đi hát đến nay. 

Nhà bếp cũng rộng rãi và thoáng.

Phòng ngủ sử dụng tông màu trầm tạo cảm giác ám áp.

 

Theo Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news