Tin mới

BigDaddy - Emily kể cách ‘yêu’ sau khi sinh con ngay trên sóng truyền hình khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Thứ ba, 14/12/2021, 09:35 (GMT+7)

BigDaddy – Emily vẫn trẻ trung và cực kỳ sôi nổi sau khi có 2 con, vẫn thoải mái “vui chơi” hết mình.

Mới đây, cặp đôi nổi tiếng trong showbiz BigDaddy – Emily đã có dịp xuất hiện tại Bar Stories và có những chia sẻ thẳng thắn khiến nhiều người “đỏ mặt”. Cuộc trò chuyện của BigDaddy - Emily cũng khiến Dustin Phúc Nguyễn dành lời khen rằng 'nhờ cặp vợ chồng đã cho anh nhận ra cuộc sống hôn nhân không đáng sợ như lầm tưởng của nhiều người'.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi sinh 2 nhóc tỳ, BigDaddy – Emily chứng minh có con thì vẫn vui, hoàn toàn có thể vui hết mình mà không cần quá để ý đến áp lực từ dư luận quá nhiều. Emily thẳng thắn rằng: “Không chỉ vì mình có gia đình mà mình không được gợi cảm, không được thể hiện bản thân như lúc mình còn trẻ”.

Sau khi sinh con, Emily đã phải thay đổi gu ăn mặc của bản thân, đồng thời cô cũng khuyên rằng phụ nữ cần tự tin thoải mái thể hiện điều mà mình mong muốn. Đáng nói là trong chương trình, BigDaddy – Emily chia sẻ về “chuyện yêu” khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì độ chân thật.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, BigDaddy – Emily đã nhận được một câu hỏi khó của chương trình, sau khi ngượng ngùng, cả hai đã quyết định kể về một kỉ niệm khó quên, vào lúc cả 2 tranh thủ "yêu" nhau khi con đang ngủ. Mặc dù đang "hành sự", nhưng BigDaddy - Emily bất ngờ nghe tiếng con ú ớ: "Mẹ ơi".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Emily chia sẻ rằng bản thân “đành... đạp chồng sang một bên để đến ru và vỗ về con”. Sau 15 - 20 phút, thấy chồng cũng đang... ngáp ngáp, Emily đã bất lực phải gọi chồng dậy và kết thúc những gì còn dang dở. Câu chuyện ngượng ngùng này liên tục khiến host Dustin cười nghiêng ngả vì độ đáng yêu khó ai có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news