Tin mới

Showbiz 24h: Bình Tinh, Quách Tuấn Du báo tang sự; Thông tin hiếm hoi về bà xã của Công Lý

Chủ nhật, 12/12/2021, 11:56 (GMT+7)

Showbiz 24h: Bình Tinh, Quách Tuấn Du báo tang sự; Thông tin hiếm hoi về bà xã của Công Lý...

Bình Tinh, Quách Tuấn Du và loạt sao Việt nghẹn đắng báo tang sự: 'Ông hoàng nhạc trữ tình' Quốc Linh tạ thế

Mới đây, mạng xã hội chấn động trước thông tin "ông hoàng nhạc trữ tình" Quốc Linh qua đời do nhiễm Covid-19, hưởng dương 41 tuổi. Tin buồn như "sét đánh ngang tai" này, khiến nhiều anh chị em nghệ sĩ, khán giả vô cùng bàng hoàng, đau xót.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hiếu Nghĩa bủn rủn bày tỏ: Trời ơi! Nghe tin người bạn từ thuở nhỏ đi diễn cùng nhau mà bây giờ đã bỏ tôi đi rồi... ca sĩ Ngô Quốc Linh ơi là Ngô Quốc Linh ơi... tao muốn rơi nước mắt rồi nè... Linh ơi...

Showbiz 24h: Bình Tinh, Quách Tuấn Du báo tang sự; Thông tin hiếm hoi về bà xã của Công Lý - Ảnh 1

Ngô Quốc Linh sinh ngày 7/5/1980 tại Huế. Anh gây dấu ấn trong lòng khán giả với thể loại nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc quê hương. Sở hữu chất giọng thật ngọt ngào và truyền cảm, anh được xem là tuổi thơ của thế hệ 9x. Một số bài hát thành công của cố nghệ sĩ phải kể đến: Lá Thư Đô Thị, Mưa Đêm Tỉnh Nhỏ, Xuân Viễn Xứ, Đừng Nói Xa Nhau, Chuyện Tình Bên Ao Cá...

Châu Kiệt thừa nhận đồng tính để rửa sạch oan khuất

Sau vài ngày im lặng trước tin đồn ép bạn gái uống thuốc tránh thai, mới đây, nam diễn viên Châu Kiệt đã lên tiếng đanh thép. Nửa đêm 11/12, nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đăng đàn: "Bạn tôi nói chỉ khi tôi thừa nhận mình là người đồng tính thì mới chứng minh được mình trong sạch. Thôi được, tôi đúng là như vậy đấy". Sau đó, ở bên dưới các bình luận Châu Kiệt vẫn tự nhận mình là gay.

2 ngày trước, một blogger phanh phui loạt tin nhắn được cho là của Châu Kiệt với bạn gái cũ. Trong bài đăng, người này cho biết vì cô không chịu uống thuốc tránh thai khẩn cấp nên bị Châu Kiệt bỏ rơi. Không lâu sau, người đăng đã xóa luôn cả tài khoản.

Showbiz 24h: Bình Tinh, Quách Tuấn Du báo tang sự; Thông tin hiếm hoi về bà xã của Công Lý - Ảnh 2

Blogger còn nói rằng Châu Kiệt không có tiền để trả tiền thế chấp. Bản thân anh cũng đã cao tuổi, không  còn danh tiếng trong Cbiz nên mới chọn yêu một cô gái tuổi đôi mươi để không cảm thấy tự ti.

Sau đó, truyền thông Trung Quốc tiết lộ bức ảnh được Châu Kiệt đăng lên Weibo ngày 23/4 trùng với bức ảnh được đăng hồi tháng 3 trong lịch sử trò chuyện của 2 người.

Thông tin hiếm hoi về bà xã của Công Lý: Xinh đẹp, thông minh nhưng 'tồ tề' trong mắt 'cô Đẩu'

Sau nhiều đổ vỡ trong tình cảm, cuối cùng Công Lý cũng đã tìm được hạnh phúc trọn vẹn bên bà xã Ngọc Hà. Những thông tin về 'một nửa' của Công Lý từng có thời gian được những người hâm mộ tìm kiếm. 

Ngọc Hà là người đẹp Hà Thành, hiện đang là phóng viên của một tờ báo điện tử. Sở hữu vẻ ngoài thanh thoát và dịu dàng cùng nụ cười tươi tắn, Ngọc Hà khiến nhiều người có thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên. 

Người đẹp sinh năm 1988 được đánh giá là một người đẹp với thân hình quyến rũ nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao và chế độ ăn uống điều độ. 

Showbiz 24h: Bình Tinh, Quách Tuấn Du báo tang sự; Thông tin hiếm hoi về bà xã của Công Lý - Ảnh 3

Ít ai biết, bà xã Công Lý từng ghi danh trong cuộc thi nhan sắc hoa hậu Du lịch 2008 và lọt vào TOP 10 chung cuộc. Tuy nhiên, sau đó Ngọc Hà không tham gia vào showbiz mà lui về hậu trường để tập trung cho sự nghiệp phóng viên của mình. 

Ngay sau khi công khai tình cảm với Công Lý, cái tên Ngọc Hà nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận. Dù không tham gia showbiz khi chỉ làm báo nhưng tên tuổi của cô cũng 'HOT' chẳng kém cạnh bất kỳ hotgirl nào. 

Ngọc Hà và NSND Công Lý gặp gỡ và bén duyên nhau sau vài lần làm việc chung tại đài truyền hình, cả hai đều bị thu hút bởi đối phương. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news