Tin mới

Bình An hé lộ dung mạo khác lạ chỉ sau vài ngày kết hôn với á hậu Phương Nga

Thứ tư, 16/11/2022, 10:09 (GMT+7)

Bình An khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi dung mạo lạ lẫm của mình chỉ sau vài ngày kết hôn với á hậu Phương Nga.

Sau hôn lễ lãng mạn và hạnh phúc diễn ra hôm 21/11, Bình An và Phương Nga vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân và nhận được sự hưởng ứng, quan tâm từ đông đảo Cộng đồng mạng.

Bình An và Phương Nga ngọt ngào, mặn nồng hậu kết hôn. Ảnh: FBNV
Bình An và Phương Nga ngọt ngào, mặn nồng hậu kết hôn. Ảnh: FBNV

Mới đây, nam diễn viên Bình An tiếp tục thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng khi chia sẻ bức ảnh bên bà xã Phương Nga. Trong bức hình được đăng tải, diện mạo của Bình An trở nên lạ lẫm, đầy chững chạc với râu ria rậm rạp, gương mặt nghiêm túc. "Lấy vợ vào rồi là tự nhiên cứ khác khác sao ấy các bác ạ", Bình An chia sẻ kèm theo bức ảnh.

Hình ảnh lạ lẫm của Bình An mới đây. Ảnh: FBNV
Hình ảnh lạ lẫm của Bình An mới đây. Ảnh: FBNV

Rất nhanh chóng, bức ảnh đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, không ít người nhận ra râu ria trên gương mặt nam diễn viên được cho là... "hàng giả". Được biết đây là ảnh ăn cưới Đỗ Mỹ Linh hôm 23/10 của vợ chồng Bình An - Phương Nga và chỉ trong vài ngày, Bình An không thể sở hữu bộ râu ria rậm rạp đến như vậy.

Chỉ sau 1 vài ngày, dung mạo của Bình An quá khác biệt khiến CDM nhanh chóng nhận ra đây là 'một cú lừa'. Ảnh: Internet
Chỉ sau 1 vài ngày, dung mạo của Bình An quá khác biệt khiến CDM nhanh chóng nhận ra đây là "một cú lừa". Ảnh: Internet

Sau đám cưới vô cùng lãng mạn và ấm cúng vào 21/10 vừa qua, Bình An và Phương Nga đang tận hưởng khoảnh khắc vợ chồng son đầy mới mẻ và hạnh phúc. Cũng sau hôn lễ, Bình An thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Nam diễn viên cho biết mình vẫn chưa quen với cuộc sống vợ chồng son nhưng lại quen với việc "xin tiền vợ" mỗi ngày. Chỉ với câu nói này đã phần nào hé lộ phần nào cuộc sống của vợ chồng son khi Á hậu Phương Nga chính là người nắm tài chính và là "nóc nhà".

Bình An hé lộ dung mạo khác lạ chỉ sau vài ngày kết hôn với á hậu Phương Nga - Ảnh 1
Bình An hé lộ dung mạo khác lạ chỉ sau vài ngày kết hôn với á hậu Phương Nga - Ảnh 2
Bình An và Phương Nga vừa có hôn lễ đầy lãng mạn vào cuối tháng 10 vừa qua. Ảnh: Internet
Bình An và Phương Nga vừa có hôn lễ đầy lãng mạn vào cuối tháng 10 vừa qua. Ảnh: Internet

Không những thế, nam diễn viên còn sẵn sàng đứng ra để bảo vệ bà xã trước những bình luận kém duyên của anti-fan. Hành động bảo vệ người thân của Bình An khiến nhiều người phải trầm trồ bởi sự tinh tế và thâm thúy. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news