Tin mới

Chỉ 1 bài đăng của Bình An, Phương Nga chứng minh độ quyền lực của 'nóc nhà'

Thứ ba, 09/01/2024, 20:43 (GMT+7)

Đẹp trai, tài giỏi, lại nghe lời vợ, Bình An đích thị là anh chồng quốc dân đây rồi!

Trên trang cá nhân, diễn viên Bình An mới đây chia sẻ hình ảnh lê la quán xá tại Hàn Quốc. Ông xã Phương Nga gây ấn tượng bởi diện mạo bảnh bao. Đáng chú ý, cư dân mạng chú ý vào dòng trạng thái mà nam thần gốc Thanh Hóa đính kèm phần nào tiết lộ "độ quyền lực" của "nóc nhà" Phương Nga.

Theo đó, Bình An viết: "Uống nốt ly này thôi nhé, vợ gọi rồi". Nhiều khán giả tranh thủ trêu chọc, cho rằng Bình An rất biết nghe lời vợ. 

Bình An lê la quán xá tại Hàn Quốc
Bình An lê la quán xá tại Hàn Quốc

Cư dân mạng bình luận: "Trên bàn nhậu mạnh cỡ nào thì khi vợ gọi vẫn phải bắt máy nghe tiếng chuông đầu tiên thôi", "Đẹp trai, tài giỏi, lại nghe lời vợ, Bình An đích thị là anh chồng quốc dân", "Đáng yêu quá đi thôi".

Có vẻ như Phương Nga là một 'nóc nhà' Quyền Lực
Có vẻ như Phương Nga là một "nóc nhà" Quyền Lực

Chuyện tình yêu của Bình An - Phương Nga được ví như "hiếm có khó tìm" trong showbiz. Sau nhiều năm tìm hiểu, cặp tiên đồng ngọc nữ chính thức về chung một nhà năm 2022. Kể từ thời điểm đó đến nay, Bình An - Phương Nga thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân, nhận được ngưỡng mộ của nhiều người.

Cách đây không lâu, nhân dịp Phương Nga bước sang tuổi mới, Bình An đã quyết định chi tiền tỷ để tặng quà sinh nhật cho vợ. Không những vậy, Bình An còn nhắn nhủ cực mùi mẫn đến vợ: "Chồng của Phương Nga chúc mừng sinh nhật vợ của Bình An. Yêu bạn nhiều nhiều ạ". Sự chiều chuộng của Bình An dành cho Phương Nga khiến bạn bè, khán giả  ghen tỵ.

Bình An chi tiền tỷ để tặng quà sinh nhật cho Phương Nga
Bình An chi tiền tỷ để tặng quà sinh nhật cho Phương Nga

Trong một bài phỏng vấn với Lao Động, Phương Nga cho biết cách để giúp mối quan hệ nhẹ nhàng hơn đó chính là sự chia sẻ. Người đẹp cho biết: "Tôi luôn nói với anh An, dù có bất kỳ chuyện gì, hãy chia sẻ cùng nhau. Dù là suy nghĩ nhỏ nếu không nói, lâu dần sẽ tích tụ thành điều lớn hơn, khiến bản thân bức bối và khó chịu. Khi chia sẻ thì không còn bí mật gì giữa hai người, sẽ biết được người kia đang làm gì, ở đâu... giúp mối quan hệ nhẹ nhàng hơn".

Chỉ 1 bài đăng của Bình An, Phương Nga chứng minh độ quyền lực của 'nóc nhà' - Ảnh 1
 
Hôn nhân viên mãn của Bình An - Phương Nga khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ
Hôn nhân viên mãn của Bình An - Phương Nga khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ

Nói về hôn nhân, Phương Nga miêu tả "thú vị" nhưng "êm ấm". Theo cô nàng, Bình An là chàng trai rất hiền và chân thành, thật thà, quan tâm tới mọi người. Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi gia đình Bình An - Phương Nga đón thêm thành viên mới.

Chỉ 1 bài đăng của Bình An, Phương Nga chứng minh độ quyền lực của 'nóc nhà' - Ảnh 2
 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình An Phương Nga