Tin mới

Hậu kết hôn với Bình An, á hậu Phương Nga được ca tụng hết lời với hành động đẹp

Thứ hai, 14/11/2022, 11:47 (GMT+7)

Hành động của á hậu Bùi Phương Nga với mái tóc của mình nhận được lời ngợi khen của đông đảo cộng đồng mạng.

Vừa qua, á hậu Phương Nga - diễn viên Bình An đã có một đám cưới ngập màu hạnh phúc và nhận được lời chúc phúc của bao bạn bè, người hâm mộ. Sau đám cưới, cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên MXH và nhận được sự quan tâm, tương tác không nhỏ của Cộng đồng mạng.

Hậu kết hôn với Bình An, á hậu Phương Nga được ca tụng hết lời với hành động đẹp - Ảnh 1

Mới đây nhất, á hậu Phương Nga còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi quyết định "xuống tóc", cắt đi mái tóc dài dịu hiền, thướt tha đã gắn bó với cô bao lâu nay. Theo chia sẻ của Phương Nga, cô đã có ý định tháng 10 thực hiện cắt tóc, tuy nhiên vì muốn được tạo kiểu đa dạng hơn trong ngày cưới mà cô quyết định sau hôn lễ mới thực hiện "xuống tóc".

Á hậu Phương Nga quyết định cắt phăng đi mái tóc dài của mình. Ảnh: FBNV
Á hậu Phương Nga quyết định cắt phăng đi mái tóc dài của mình. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý hơn cả, phần tóc dài mà Phương Nga cắt đi cô đã sử dụng để để tặng vào quỹ ung thư vú Việt Nam. Chân dài 9x hi vọng, với sự góp sức của mình những bệnh nhân ung thư sẽ có thêm động lực để chiến đấu bạo bệnh.

"Mình đã hiến tóc cho BCNV – Breast Cancet Network Vietnam – Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Tóc để hiến thì có 1 số yêu cầu cơ bản, nhưng quan trọng nhất là phải đủ 25cm. Nếu tóc bạn đã qua hóa chất thì là 35cm. Vừa được làm kiểu tóc mà mình mong muốn, vừa được hiến tặng mái tóc đáng quý của mình cho người cần!", Phương Nga chia sẻ.

Hậu kết hôn với Bình An, á hậu Phương Nga được ca tụng hết lời với hành động đẹp - Ảnh 2
Phương Nga có hành động ý nghĩa với mái tóc của mình. Ảnh: FBNV
Phương Nga có hành động ý nghĩa với mái tóc của mình. Ảnh: FBNV

Hành động nhỏ nhưng lại vô cùng tinh tế của nàng á hậu nhận được lời khen ngợi không ngớt của cộng đồng mạng. Điều này cũng góp phần lan tỏa đi những giá trị nhân văn và thôi thúc mọi người cống hiến cho xã hội nhiều hơn, quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn.

Phương Nga và Bình An hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Ảnh: internet
Phương Nga và Bình An hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Ảnh: internet

Ngày 6/10 vừa qua, lễ ăn hỏi của Bình An - Phương Nga đã được diễn ra tại Hà Nội. Và đám cưới đã được diễn ra hoành tráng của cặp đôi cũng được diễn ra không lâu sau đó. Sau hôn lễ, Bình An và Phương Nga vẫn tập trung hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực mình đang theo đuổi. Trong khi Bình An chuẩn bị trở lại màn ảnh với một tác phẩm truyền hình mới được anh hé lộ thì Phương Nga vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực báo chí, truyền thông với vai trò MC - BTV tại Đài truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news