Tin mới

Phương Nga có hành động 'lạ' hậu concert BlackPink Hà Nội, nhìn thái độ bất lực của Bình An ai cũng bật cười

Thứ hai, 31/07/2023, 14:48 (GMT+7)

Ngay sau khi kết thúc 2 ngày concert BornPink, Á hậu Phương Nga bày tỏ sự tiếc nuối của bản thân mình.

Vào tối ngày 29,30/7, siêu concert của nhóm nhạc Blackpink đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) với sự tham gia của hàng chục nghìn khán giả. Không chỉ có đông đảo khản giả tham gia, đêm diễn còn quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt Min, ST Sơn Thạch, Khánh Thy, Bảo Thy, Emily,...

Ngay sau khi concert ngày 2 kết thúc nhiều người bộc lộ rõ sự buồn bã của mình. Nhiều sao Việt không ngừng rơi nước mắt khi concert kết thúc. Và trong số đó có Á hậu Phương Nga. Dù đã rất nhiều lần đu concert của nhóm nhạc BlackPink nhưng nàng hậu đã thể hiện cảm xúc của mình tới mức rơi nước mắt. 

Trên kênh Tiktok của mình, Á hậu Phương Nga đã chia sẻ đoạn video nhảy hài hước bày tỏ sự buồn bã sau khi tham gia 2 đêm nhạc trên nền bài hát "Em sẽ là người ra đi" của Cẩm Ly

Phương Nga có hành động 'lạ' hậu concert BlackPink Hà Nội, nhìn thái độ bất lực của Bình An ai cũng bật cười - Ảnh 1
 
Phương Nga có hành động 'lạ' hậu concert BlackPink Hà Nội, nhìn thái độ bất lực của Bình An ai cũng bật cười - Ảnh 2
 
Phương Nga có hành động 'lạ' hậu concert BlackPink Hà Nội, nhìn thái độ bất lực của Bình An ai cũng bật cười - Ảnh 3
 
Phương Nga khiến dân mạng cười không ngừng khi nhảy Shut Down trên nền nhạc Việt.
Phương Nga khiến dân mạng cười không ngừng khi nhảy Shut Down trên nền nhạc Việt.

Biểu cảm và điệu nhảy của nàng Á hậu gây chú ý. Tuy nhiên, đằng sau ông xã Bình An lại xuất hiện mấy giây trong clip với thái độ bất lực, lắc đầu thất vọng. Chính biểu cảm của ông xã Á hậu chiếm trọn spotlight.

- Bình An kiểu: Hết cứu.

- Công cuộc giải cứu Bình An hơi chông gai nhỉ.

- Là Á hậu dữ chưa.

Được biết, theo đúng thì Bình Anh sẽ đồng hành cùng Phương Nga trong concert lần này hai đêm liên tiếp. Nhưng nam diễn viên đã bị ốm, trên trang cá nhân anh đăng tải dòng trạng thái cùng một túi thuốc đầy: "Đống thuốc này giúp tôi thoát được 2 đêm kiếp nạn thứ 82 nhưng nó đồng nghĩ với việc, kiếp nạn thứ 83 đã đến". 

Bình An bị ốm nên không thể đồng hành cùng Á hậu Phương Nga 2 đêm concert. Ảnh: FBNV
Bình An bị ốm nên không thể đồng hành cùng Á hậu Phương Nga 2 đêm concert. Ảnh: FBNV
Phương Nga có hành động 'lạ' hậu concert BlackPink Hà Nội, nhìn thái độ bất lực của Bình An ai cũng bật cười - Ảnh 4
 
Phương Nga có hành động 'lạ' hậu concert BlackPink Hà Nội, nhìn thái độ bất lực của Bình An ai cũng bật cười - Ảnh 5
 
Phương Nga có hành động 'lạ' hậu concert BlackPink Hà Nội, nhìn thái độ bất lực của Bình An ai cũng bật cười - Ảnh 6
 
Á hậu Phương Nga trong 2 đêm concert BlackPink tại sân vận động Mỹ Đình. Ảnh: FBNV.
Á hậu Phương Nga trong 2 đêm concert BlackPink tại sân vận động Mỹ Đình. Ảnh: FBNV.

Sau 2 đêm diễn hoành tráng ở SVĐ Mỹ Đình tại Hà Nội, các thành viên BLACKPINK đã nhanh chóng di chuyển tới sân bay trở về ngay trong đêm. Những màn trình diễn cực cháy với đầy đủ cung bậc cảm xúc khác nhau chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên đối với hàng chục nghìn khán giả Việt.

Dù lịch trình dày đặc và phải về Hàn Quốc ngay trong đêm, Rosé vẫn chiếm trọn trái tim khán giả vì sự thân thiện, vẫy tay để chào những người hâm mộ. Được biết, Rosé, Jisoo và Jennie trở về Hàn Quốc còn Lisa di chuyển 1 mình tới sân bay vì có lịch trình riêng.

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của BLACKPINK, được khởi chạy từ tối 15/10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc) với 64 điểm đến trên toàn thế giới. Born Pink đã xô đổ hàng loạt kỷ lục, trở thành tour diễn thành công nhất mọi thời đại của 1 nhóm nữ. Theo thông số từ đơn vị chuyên thống kê doanh thu tour diễn Touring Data, tour diễn đã mang về Doanh thu 78,5 triệu USD với 366.248 vé bán ra chỉ tính với 26 show đầu tiên.

Mặc dù chỉ mới tính doanh thu của 26 đêm diễn nhưng Born Pink chính thức đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu tour diễn cao nhất mọi thời đại. Thành tích trước đó thuộc về Spice World Tour năm 2019 của Spice Girls (78,2 triệu USD). Đây cũng chính là tour diễn của nhóm nữ đầu tiên cán mốc hơn 100 triệu USD doanh thu chỉ sau 33 đêm diễn, ghi dấu ấn mới trong sự nghiệp của nhóm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news