Tin mới

Phản ứng của Đen trước những lời khen của khán giả

Thứ sáu, 17/11/2023, 09:49 (GMT+7)

Đen Vâu nói với khán giả "Đừng có khen nữa, không có gì to tát đâu, công của mọi người cả, mình chỉ chuyển khoản giùm thôi".

Tối 16-11, trên trang cá nhân, rapper Đen Vâu đã chia sẻ về Doanh thu có được từ bài hát Nấu ăn cho em. Như trước đó, doanh thu toàn bộ dùng để làm Từ thiện. mục đích thiện nguyện. Kể từ khi phát hành (tháng 5-2023) đến nay, với sự chung tay của khán giả, ca khúc này đã góp được hơn 1 tỉ đồng, chia sẻ tình yêu thương của mọi người đến những nơi cần được giúp đỡ.

"Chính bản thân mình cũng thấm thía thêm sức mạnh của sự đoàn kết, của sức mạnh tập thể. Càng về cuối năm ai cũng bận rộn và nhiều lo toan hơn. Mong cả nhà giữ gìn sức khỏe nhé. Tập thể đội ngũ team Đen xin cảm ơn rất nhiều", Đen Vâu nói. 

Đen Vâu luôn được khán giả yêu thương, dõi theo. Ảnh: FBNV
Đen Vâu luôn được khán giả yêu thương, dõi theo. Ảnh: FBNV

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho tấm lòng của Đen Vâu. Với tình cảm đó, Đen bày tỏ: "Ngoài kia người tốt âm thầm nhiều lắm cả nhà ơi. Lên báo chính thống đọc hằng ngày có vô số người ủng hộ, cống hiến cho xã hội luôn. Chúng mình cùng cố gắng học theo nhé".

Được biết, anh sẽ dùng khoản tiền hơn 500 triệu còn lại từ doanh thu bài hát Nấu ăn cho em sẽ gửi đến 2 điểm trường ở Lai Châu và Cao Bằng.

Doanh thu của 'Nấu ăn cho em' được 1 tỉ đồng. Ảnh: Chụp màn hình
Doanh thu của "Nấu ăn cho em" được 1 tỉ đồng. Ảnh: Chụp màn hình

"Vì 2 điểm trường ở Lai Châu và Cao Bằng chỉ còn thiếu một ít hạng mục nên mình xin chuyển 350 triệu để hoàn thiện. 200 triệu còn lại xin được chuyển cho chương trình Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy 2024 của Trung tâm Hỗ trợ Học sinh Sinh viên TP Hồ Chí Minh, để tài trợ xe đưa 2000 bạn có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết", anh bày tỏ. 

Đợt 1, Đen đã gởi hơn 400 triệu doanh thu của Nấu ăn cho em cho "Nuôi Em", là đơn vị thuộc Trung tâm tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn Thanh Niên Việt Nam, để nuôi cơm và xây trường cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa.

Phản ứng của Đen trước những lời khen của khán giả - Ảnh 1
 
Những bản rap của Đen Vâu mỗi khi ra mắt đều nhanh chóng trở thành hit, có lượt nghe và xem 'khủng'. Ảnh: FBNV
Những bản rap của Đen Vâu mỗi khi ra mắt đều nhanh chóng trở thành hit, có lượt nghe và xem "khủng". Ảnh: FBNV

Sau khi ra mắt MV và công bố chương trình thiện nguyện, rapper nhận được nhiều lời khen vì dự án nhiều ý nghĩa. Anh cảm ơn các em nhỏ gợi cảm hứng sáng tác cho anh. "Tôi thấy đóng góp của mình chưa là gì, những người cần tôn vinh đó là những thầy cô cắm bản, nhà hoạt động xã hội bền bỉ bao năm nay", Đen Vâu nói.

Tính đến hiện tại, sau 6 tháng ra mắt, MV "Nấu ăn cho em" hiện đạt 38 triệu view trên Youtube, trước đó nhiều ngày liền giữ vị trí top 1 trending trên nền tảng này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đen Vâu